Những nghĩa trang rùng rợn nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghĩa trang là nơi chôn cất những người xấu số đã chết, nhưng một số nơi trên thế giới lại có phong tục tập quán “khác thường”.

Nghĩa trang của các vị vua

Mô tả ảnh.
Nghĩa trang của các vị vua nổi tiếng tại Ai Cập 

Những thi thể được chôn cất tại đây đa số là những vị vua nổi tiếng tại Ai Cập. Khi nhắc đến nghĩa trang này, nhiều người phải rùng mình vì những lời nguyền. Trong đó, có trường hợp của pharaoh Tutankhamun khiến nhiều thành viên trong đoàn khảo cổ phải chết mà đến nay vẫn chưa lý giải được. 

Nghĩa trang của các xác ướp

Mô tả ảnh.
Nghĩa trang của các xác ướp

Nghĩa trang kỳ lạ này nằm ở Urbania, nước Ý với tên gọi là “nhà thờ của những người chết” do Chapel Cola tạo ra vào năm 1380. Điều đặc biệt là ở chỗ nơi đây là nơi an nghỉ cuối cùng của các xác ướp tự nhiên kỳ lạ nhất trên thế giới.

Nghĩa trang của các ông trùm mafia

Mô tả ảnh.
Nghĩa trang của các ông trùm nổi tiếng

Nghĩa trang của các ông trùm mafia tại xứ sở bạch dương khiến nhiều du khách hiếu kỳ muốn khám phá nơi an nghỉ của họ. Tại đây, du khách sẽ chứng kiến những ngôi mộ xa hoa bậc nhất thế giới, những hình ảnh giống như thật của những ôm trùm nức tiếng trong bộ áo da, dây chuyền vàng...

Nghĩa trang hài cốt

Mô tả ảnh.
Nghĩa trang hài cốt

Hầm chứa hài cốt Sedlec, cộng hòa Séc: Với số lượng hài cốt từ 40,000 đến 70,000 bộ. Khắp nơi trong hầm mộ đều được trang trí bằng xương người.

Hầm mộ Paris

Mô tả ảnh.
Hầm mộ Paris

Đây là một hầm mộ dài khoảng 300km và sâu khoảng 60m dưới lòng đất này dự tính xây nên một thành phố. Do tình trạng quá tải người của các cuộc chiến tranh, dịch bệnh nên đã biến đường hầm này thành mộ của hàng triệu người. 

Vén màn bí ẩn vụ thảm sát hàng hải ghê rợn trong lịch sử
Các nhà khảo cổ Australia vừa phát hiện bí mật về một trong những vụ thảm sát hàng hải khủng khiếp nhất trên một hòn đảo nhỏ ngoài bờ biển phía Tây Australia.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT