Những người phụ nữ này đến cuối đời đàn ông vẫn giữ mãi trong tim

( PHUNUTODAY ) - Có những người phụ nữ sẽ khiến đàn ông luôn cất giữ trong tim không bao giờ quên dù có đến được với nhau hay không.

Người cũ còn thương

Với đàn ông, người cũ còn thương luôn là nút thắt khó gỡ nhất trong lòng. Vì còn thương nên không thể quên, vì đã là “cũ” nên càng không dám tìm lại. Đàn ông không sống thiên về tình cảm như phụ nữ nhưng khi yêu có khi lại sâu đậm hơn cả phụ nữ. Huống hồ, tình càng dang dở lại càng khó phai. Đây cũng như một điều gì đó chưa từng trọn vẹn khiến đàn ông day dứt không thể có lại lần hai.

Vì vậy, không ít đàn ông ngay cả khi lấy vợ rồi vẫn không quên được tình cũ. Có người thương vợ thì có nhưng vẫn nhớ tình xưa. Có người chỉ cần người cũ quay đầu, lập tức bỏ gia đình. Nhưng vẫn có người chỉ bằng lòng với hiện tại, duyên cũ chỉ còn là điều gì đó vẫn nhớ nhưng không muốn chạm tới. Suy cho cùng, đó cũng chỉ là cách cư xử của mỗi người với quá khứ đã qua và hiện tại trước mắt.

25b9617a711543.img

Người tình lý tưởng

Đây là những người phụ nữ mà với đàn ông, cô ấy là hình mẫu lý tưởng của cuộc đời mình. Dù cho cả hai không đi đến cái kết hạnh phúc cuối cùng, đàn ông vẫn không thể nào quên được và sẽ day dứt mãi suốt cuộc đời.

Đó là người phụ nữ mang đến niềm hạnh phúc, sự tự hào cho đàn ông khi đi cạnh họ. Có thể là một cô gái thông minh, xinh đẹp và sắc sảo, đàn ông luôn muốn dẫn đi cùng để giới thiệu với bạn bè, đồng nghiệp. Hoặc là một cô gái dịu dàng, đẹp vẻ trong trẻo, đàn ông vốn dĩ luôn muốn thể hiện sức mạnh của bạn thân, muốn được bao bọc, chở che cô gái nhỏ bé của mình. Vậy nên, tình yêu với những cô gái hiền dịu, nhẹ nhàng, đẹp vẻ ngây thơ luôn là mong muốn, là mẫu hình lý tưởng của đàn ông.

Tình một đêm

Đừng xem thường "mối tình một đêm" của đàn ông. Qua đêm với một cô gái cá tính, hư hỏng những tưởng chỉ là dấu ấn thoáng qua, khiến người đàn ông có thể quên đi trong chốc lát, thế nhưng lại có thể hằn sâu trong tâm trí đàn ông những điều đặc biệt.

"Phụ nữ qua đường" chỉ là mối tình chớp nhoáng nhưng lại có thể khuấy đảo cuộc sống tẻ nhạt, nhàm chán của đàn ông, khiến họ quên đi mệt mỏi và muốn tìm đến.

cogailanglo

Người phụ nữ ấy biết cách tạo sự lôi cuốn, kéo chàng ra khỏi vòng xoáy áp lực của cuộc sống, để có thể cùng cô ấy thư giãn trong men rượu và tiếng nhạc ầm ĩ quán bar.

Dù mang danh "gái hư" nhưng những người phụ nữ ngang tàng này vẫn giữ được cái lòng tự tôn, sự kiêu căng và lém lỉnh của mình, đủ khiến chàng chạy theo đến hụt hơi.

Thế nhưng, một khi đàn ông trưởng thành, họ sẽ biết nhìn nhận bên nào thực sự quan trọng với cuộc đời mình và rời đi nhanh chóng. Mặc dù vậy, với đàn ông, "gái hư" vẫn luôn là người tình khó quên.

Người đàn ông không giữ được

Người phụ nữ này đã từng ở bên đàn ông một khoảng thời gian đủ dài để khi họ đi đàn ông phải hối tiếc cả đời. Vì đàn ông không giữ được, vì đàn ông không thể có lại lần hai. Nhưng chính vì không giữ được, đàn ông lại càng không để mình buông tay.

Mọi sự ra đi của đàn bà,  một khi là chủ động đều ghi lại dấu ấn trong lòng đàn ông. Vì đàn ông muôn đời đều nghĩ người ra đi sẽ là họ chứ không phải là đàn bà. Chỉ đến khi thật sự thấy bóng lưng người phụ nữ của mình rời đi không bao giờ trở lại, đàn ông mới biết hoảng hốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link