Những nhân vật được Jennie tích cực học tập để lấy cảm hứng biến hóa phong cách

( PHUNUTODAY ) - Jennie liên tục gây sốt với những tạo hình đẹp mắt như tiểu thư xinh đẹp, bà trùm quyến rũ...

Hiện tại, Jennie đến từ nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK là cái tên vô cùng hot trong làng giải trí. Cô còn  khiến các fan không ngừng thích thú khi tiết lộ về những nhân vật nổi tiếng mà cô lấy làm cảm hứng cho tạo hình của mình.

Ảnh bìa tạp chí

Empty

Trên bìa ELLE Hàn Quốc số tháng 8/2021, Jennie lấy ý tưởng từ nhân vật Mia Wallace trong Pulp Fiction để xây dựng hình ảnh mới.  Jennie đã tái hiện chuẩn xác nét quyến rũ, kiêu kì, đầy thu hút của nữ chính Mia. Chỉ có điều cô nàng chọn cho mình một bộ đồ đơn giản nhưng đầy gợi cảm đó là váy hai dây đen. 

Empty

Trước đó, trên tạp chí VOGUE Hàn Quốc số tháng 4/2021, Jennie cũng tạo bất ngờ với phong cách mới lạ từ nhân vật nữ chính Daphne Bridgerton trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Mỹ Bridgerton. Cô nàng trở nên vô cùng nữ tính như một tiểu thư quý tộc xinh đẹp. Cô nàng chọn cho mình bộ tweed hồng xinh xắn và cổ điển. 

Tạo hình MV

Empty

Trên Instagram cá nhân, Jennie từng tiết lộ tạo hình trong MV How You Like That được lấy cảm hứng từ nhân vật Gogo Yubari trong phim Kill Bill. Cô nàng sát hủ cóquả cầu và dây xích sắt. Sự lựa chọn tạo hình này của Jennie được đánh giá rất phù hợp và gây ấn tượng to lớn đối với khán giả.

Empty

Tạo hình của Jennie trong MV Kill This Love được cho là lấy ý tưởng từ nhân vật Lara Croft do Angelina Jolie thủ vai trong phim Tomb Raider từ năm 2001. Trang phục Jennie diện bao gồm áo croptop kết hợp với quần short và găng tay đeo, điểm nhấn nổi bật bằng những dây thắt đai đen chằng chịt từ eo đến chân.

Empty

Tạo hình của Jennie và Lisa trong Kill This Love khá trùng khớp với hình ảnh của hai rapper nổi tiếng Nicki Minaj và Cardi B. Điều này khiên thích thú trước sự trùng hợp quá hài hước.

Phong cách ngày thường

Gần đây, cô xuất hiện với hình ảnh tóc tết mái mới lạ đáng yêu trên Instagram. Đây là kiểu tóc bắt nguồn từ Ariana Grande, nữ ca sĩ nổi tiếng hàng đầu làng nhạc Âu Mỹ trong series Vevo Originals. 

Empty
7

Có thể thấy, Jennie vô cùng chăm chỉ trong việc nghiên cứu và đổi mới hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Người hâm mộ cũng đánh giá cao sự thông minh, sáng tạo của Jennie trong các món đồ mà cô diện, với mỗi một phong cách cô nàng đã làm mới nó theo cách riêng. Cô nàng góp phần giúp những nhân vật cũ trở nên sinh động, độc đáo hơn qua gu ăn mặc thời thượng và thần thái cực đỉnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link