Sở hữu nhan sắc cực phẩm nhưng Irene cũng có lúc bị dìm dáng vì chọn sai váy

( PHUNUTODAY ) - Váy người mẫu diện đang xinh, Irene mặc lại thành bị dìm dáng và trông như váy ngủ vậy.

Sau một thời gian ở ẩn khá dài, Irene đã chính thức tái xuất cùng với Red Velvet. Mới đây chị cả của Red Velvet còn tham gia buổi livestream kỷ niệm 7 năm thành lập nhóm. Dù chất lượng hình ảnh kém nhưng nhan sắc của Irene vẫn tỏa sáng. Chị cả Red Velvet chọn layout trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc dài chân phương với đường nét gương mặt nhẹ nhàng, thanh tao của nữ idol.

Tuy nhiên Irene chọn style đơn giản, không hề cầu kỳ, lồng lộn đvới một chiếc váy buộc nơ, khoác ngoài áo cardigan. Vì mẫu váy đã khá nổi bật nên trưởng nhóm Red Velvet chỉ nhấn nhá một chiếc dây chuyền ngọc trai. Nhưng điều đáng nói là váy có chất vải thô, và hơi rộng so với vóc dáng của Irene.

Empty

Nhìn có thể thấy vì chiếc váy rộng và thô nên vóc dáng cả cô trở nên kém nuột nà, vóc dáng cũng chẳng được tôn hiệu nghiệm. Thậm chí, trong nhiều khoảnh khắc, thiết kế Irene diện còn trông hơi lùng bùng, tạo cảm giác như cô đang diện váy ngủ.

Empty

Việc khoác ngoài chiếc áo cardigan đen giúp tạo nên sự kín đáo, lịch sự cho tổng thể nhưng lại quá tương phản với mẫu váy, từ đó khiến outfit bị "dừ" đi, trông tẻ nhạt và kém sành điệu. Đứng cùng các thành viên trong nhóm, có thể thấy là Irene bị stylist "dí" cho bộ đồ quá lỗi thời. 

Empty
Empty

Mẫu váy Irene diện đến từ thương hiệu Hàn Quốc giá bán của thiết kế này là khoảng 1,5 triệu đồng – một mức giá khá bình dân. So sánh một chút với mẫu hãng thì quả đúng là, chiếc váy Irene diện không được vừa vặn lắm. Chưa kể là cách mix phụ kiện của cô trông cũng không thú vị bằng. Nếu stylist sửa váy một chút, và chọn cho Irene một chiếc áo cardigan khác có lẽ cô sẽ ghi điểm hơn rất nhiều. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link