Tang lễ của nghệ sĩ Giang Còi: Các con bật khóc nức nở, Quang Tèo không kịp đến tiễn biệt

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi đau lòng khi thấy dòng chữ: "Vô cùng thương tiếc nghệ sĩ Lê Hồng Giang".

Nhệ sĩ Giang Còi đã ra đi ở tuổi 59 trong sự tiếc thương của khán giả, đồng nghiệp. Vì tình hình dịch bệnh khá căng thẳng và giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, nên tang lễ tại Hà Nội của cố nghệ sĩ được diễn ra nhanh gọn.

Mới đây, con gái nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ đoạn clip về tang lễ của người bố quá cố và kèm chia sẻ: "Giật mình, vậy là không được bóp chân cho ba nữa à. Không được ba đưa đón đi học khi trời mưa sao? Người bên tôi ngày ngày đâu rồi".

giangcoi1
giangcoi2
giangcoi4
anh-chup-man-hinh-2021-08-05-luc-114742-16281388909351857190411

NS Quang Tèo đã vô cùng bất ngờ vì không thể tiễn đưa người bạn, người đồng nghiệp thân thiết lần cuối vì tang lễ diễn ra gấp rút: "Đêm qua, nhận tin anh Giang qua đời, tôi và mấy đồng nghiệp còn bàn nhau đến tiễn biệt anh ấy như thế nào trong tình hình dịch bệnh thế này. Vậy mà sáng nay, nghệ sĩ Trà My nhắn tin, tang lễ sẽ được tiến hành ngay buổi sáng. Có lẽ, trong thời điểm dịch bệnh, gia đình anh Giang muốn tổ chức tang lễ trong phạm vi gia đình, tránh tập trung đông người. Chúng tôi thật sự đau xót khi không thể đến nhìn và tiễn đưa anh lần cuối".

Anh xót xa tiễn biệt người bạn diễn ăn ý nhất: "Vĩnh biệt bạn. Người bạn đồng hành bao nhiêu năm cùng nhau đem niềm vui cho khán giả cả nước cũng như kiều bào nước ngoài. Giờ đây cặp bài trùng đã khuyết thật đau buồn. Vĩnh biệt bạn, Giang Còi".

Trước đó, Hiếu Vick - con trai của nghệ sĩ Giang Còi đã thông báo sự ra đi của nghệ sĩ và cụ thể tang lễ. Nam đạo diễn thông báo: "Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, ban tổ chức lễ tang dưới sự hướng dẫn của chính quyền địa phương xin được cử hành tang lễ với quy mô gia đình, tuân thủ Chỉ thị 16 - 17 của Chính phủ trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Lễ phát tang sẽ được cử hành vào hồi 7 giờ 30 phút ngày 05/8/2021 tức ngày 27 tháng 6 năm Tân Sửu và đưa thi hài nghệ sĩ tới Đài hóa thân vào hồi 8 giờ 50 phút cùng ngày. Hài cốt ông sẽ nương nhờ cửa Phật với sự giúp đỡ của hội Phật tử. Thời gian này, ban tổ chức tang lễ và gia đình xin phép không tiếp khách và nhận phúng điếu dưới mọi hình thức".

Mới đây, trong số vô vàn những khoảnh khắc đẹp lúc sinh thời, bức ảnh hiếm ghi lại khoảnh khắc 2 cố nghệ sĩ Hoàng Dũng và Giang Còi xuất hiện trong cùng khung hình nhận được nhiều chú ý.

img6475-16281295961111036894716

Đây là thời điểm mà cả NS Giang Còi và NS Hoàng Dũng còn khoẻ mạnh để gặp gỡ bạn bè, cafe tán chuyện vô cùng vui vẻ. Mặc dù bức ảnh bị mờ, nhoè do chất lượng thấp nhưng đã khiến bao người chạnh lòng, tiếc thương vì 2 nghệ sĩ luôn lạc quan với năng lượng tích cực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link