Những nhóc tì mới sinh vô cùng đáng yêu của dàn sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Trong 2 tháng vừa qua, showbiz Việt chào đón nhiều cô, cậu nhóc đáng yêu mới ra đời. Cùng ngắm xem đó là những nhóc tỳ của cặp đôi nào nhé.

Con trai Bredan của Thúy Diễm và Lương Thế Thành

Cậu bé đáng yêu được Thúy Diễm Hạ sinh vào ngày 27/6 vừa qua. Quý tử nhà Thúy Diễm và Lương Thế Thành được cặp đôi đặp tên là Lương Thế Bảo và tên ở nhà là Bredan.

Empty

Hình ảnh được Thúy Diễm chia sẻ trên trang cá nhân ngay lập tức thu hút người hâm mộ. Tuy mới tròn 1 tháng tuổi nhưng Bredan đã nhanh chóng nhận được nhiều “cơn mưa lời khen” vì thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Empty

Con gái Myla của siêu mẫu Hà Anh

Con gái cưng của Hà Anh được ra đời bằng phương pháp sinh mổ vào ngày 26/6. Sau 1 thời gian ở viện sau sinh, cô đã được chồng đón trở về nhà.

Empty

Con gái của Hà Anh mới tròn 1 tháng nhưng cô bé nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ vì vẻ ngoài đáng yêu. Cô bé có tên là Myla được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

Empty

Những hình ảnh được siêu mẫu chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận được nhiều sự chú ý vì cô bé có vẻ ngoài rất xinh xắn.

Empty

Con gái Anna của Khánh Thi và Phan Hiển

Ngày 13/6, kiện tướng dancesport Khánh Thi hạ sinh bé gái nặng 2,2 kg bằng phương pháp sinh mổ. Bé ra đời sớm hơn so với dự sinh 6 tuần và có tên gọi ở nhà là Anna.

Empty

Bé Anna là kết tinh tình yêu giữa Khánh Thi và ông xã Phan Hiển bên cạnh cậu con trai đầu lòng Kubi vừa tròn 3 tuổi.

Empty

 Con trai Koi của Hải Băng và Thành Đạt

Cậu bé ra đời bằng phương pháp sinh mổ và nặng 3,2 kg. Cậu bé là con thứ 2 của Băng Di và Thành Đạt.

Empty

Hải Băng và Thành Đạt tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2017 sau khi cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió, thử thách. Hiện tại, Hải Băng cho biết cô mãn nguyện với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ và dự định hoạt động nghệ thuật trở lại khi con trai cứng cáp.

Empty
Empty

Con gái đầu lòng của Thanh Thảo

Thanh Thảo sinh con gái đầu lòng vào ngày 17/7 vừa qua tại Mỹ. Cô trìu mến gọi con gái của mình là My little Búp Bê. Cô công chúa nhỏ thừa hưởng nhiều nét đẹp đặc trưng từ cả bố lẫn mẹ.

Empty

Chia sẻ niềm vui khi sau khi sinh, Thanh Thảo nói rằng “Sau bao ngày trông ngóng và vượt qua những khó khăn thử thách, cuối cùng mẹ cũng được nhìn thấy con chào đời trắng trẻo, mạnh khoẻ, nặng 3,2kg và dài 50cm. Đặc biệt, em có cái mũi hểnh thương hiệu của mẹ”.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link