Những nơi được cho là bị quỷ ám “nặng nhất” thế giới

( PHUNUTODAY ) - Lời đồn "ma trơi quỷ ám" xuất phát từ những vụ án mạng bí ẩn không rõ hung thủ, những vụ t.ự t.ử dã man và cả những hồn ma oan khuất không siêu thoát từ hàng trăm năm về trước...

1. Bệnh viện Hellingly

ma-am-kinh-di-nhat-the-gioi phunutoday.vn

 Khung cảnh đổ nát như trong phim kinh dị

Bệnh viện Tâm thần Hellingly hoạt động vào đầu những năm 90. Trong suốt 90 năm bệnh viện đã giam giữ và chữa trị phẫu thuật thùy trán bằng cách đóng kim vào ổ mắt để cắt dây thần kinh (phương pháp này ngày nay đã bị cấm). Năm 1994, bệnh viện đóng cửa. Ngày nay tòa nhà vẫn chưa bị tháo dỡ và khung cảnh tiêu điều của nó cực kì rùng rợn.

2. Gunkanjima

ma-am-kinh-di-nhat-the-gioi1 phunutoday.vn

 Đảo Chiến Hạm hoang tàn

Hòn đảo này có cái tên nghĩa là “Chiến Hạm” do hình dáng hòn đảo rất giống một con tàu chiến. Nơi đây từng là một cơ sở khai thác mỏ than, nhưng rồi bị bỏ hoang do mỏ than đóng cửa vào năm 1974. Những tòa nhà bỏ hoang mục nát và tối tăm đủ sức làm những người gan dạ nhất rùng mình.

3. Lâu đài Leap (Ireland)

ma-am-kinh-di-nhat-the-gioi3 phunutoday.vn

 

Được tin là một trong những nơi bị ma ám đáng sợ nhất trên thế giới. Trước đây khi nó được tu sửa, những người công nhân đã phát hiện ra một hầm giam bí mật. Bên trong ngục tù đầy tối tăm đó, họ tìm thấy 3 xe ngựa chất đầy xác chết.

4. Khách sạn Langham, London, Anh

Nằm trong khu phố sang trọng của thành phố London, khách sạn 5 sao sang trọng này đã thu hút được rất nhiều khách. Tuy nhiên, điều hấp dẫn nhất của khách sạn đã được nhiều du khách chứng kiến đó là những... hồn ma tồn tại từ sau chiến tranh thế giới thứ II. Người đầu tiên tận mắt nhìn thấy những hồn ma đó chính là những phóng viên của BBC, một tờ báo nổi tiếng của Anh.

ma-am-kinh-di-nhat-the-gioi2 phunutoday.vn

 

Người ta khẳng định rằng ở phòng 333, có một con ma nam, trong trang phục từ thời Victoria, thường xuất hiện vào tháng 10. Ở tầng 4, cũng có một con ma mặc quân phục được cho là thái tử Đức, người đã nhảy khỏi cửa sổ tầng 4 trong chiến tranh thế giới thứ nhất. Tầng hầm được cho là bị ám bởi Napoleon đệ tam, một khách quen của khách sạn.

5. Ngôi nhà màu trắng

ma-am-kinh-di-nhat-the-gioi4 phunutoday.vn

 

Căn nhà màu trắng cũ nằm ở góc phố yên tĩnh ở Villisca, Iowa là một địa điểm mà người dân khiếp sợ. Bởi lẽ, vào tháng 6/1912, toàn bộ 6 thành viên gia đình nhà ông Josiah Moore đã bị sát hại dã man. Tới nay, vẫn chưa thể tìm ra thủ phạm của vụ án mạng kinh hoàng này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT