4 bộ phận trên cơ thể càng BÉO thì càng có PHÚC LỘC

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có phúc khí là người có tướng mạo đẹp đẽ nhưng có 4 bộ phận trên càng to béo thì càng có lộc

1. Xương gò má nhô cao thì má phải đầy đặn

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có gò má nhô cao là người có tướng khắc phu, thường bị mọi người gièm pha và tất nhiên là cuộc sống hôn nhân cũng bị ảnh hưởng. Nếu má đầy thịt lên một chút thì sẽ tạo cảm giác gò má đỡ cao hơn, điều này cũng sẽ khiến cho vận mệnh tốt hơn lên. 

2. Mông to

Theo quan niệm tử vi nhân tướng học, những người có cặp mông đầy đặn, tròn trịa thông thường có tướng phú quý, tính hào phóng, độ lượng. Trong tình cảm rất chân thành, thủy chung, biết hy sinh cho người mình yêu, nhưng cũng chính điều này khiến họ bị lừa gạt, dụ dỗ. Nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng vì cuộc sống của những người có vòng mông nở nang thường khá ổn định về vật chất, suôn sẻ trong mọi việc.

cang-beo-cang-co-loc phunutoday.vn

 

Bên cạnh đó, bạn còn là người khéo léo, có khả năng kiếm tiền tốt, biết chiều chồng và dễ sinh ra những đứa trẻ kháu khỉnh, thông minh.

Chính vì điều này mà xu thế mông to luôn được nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng sở hữu được đường cong trời phú này, nên ngày càng nhiều người lựa chọn phẫu thuật nâng mông để cải thiện vóc dáng và nhân tướng cho mình.  

3. Cằm nhọn thì phải làm cho cằm đầy lên

Nhiều người phụ nữ đi phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu một chiếc cằm “V-line”, nhưng theo các chuyên gia nhân tướng học thì tuyệt đối không nên làm như vậy. Cằm tượng trưng cho hậu vận, đầy đặn phúc hậu là tốt nhất, nếu không hậu vận sẽ gặp nhiều vất vả, thậm chí sẽ trở thành gánh nặng cho con cháu. Cho nên muốn vận thế không quá kém thì chớ nên để cằm “V-line”.  

4. Đàn ông thì phải chân to

cang-beo-cang-co-loc1 phunutoday.vn

 

Từ xưa đến nay, đàn ông thường là trụ cột trong nhà, nếu hai chân nhỏ thì cũng có nghĩa là người này không có khả năng gánh vác chuyện gia đình, bản lĩnh không vững vàng, cuộc sống cũng chật vật, gặp nhiều khó khăn. Những người này cũng cần phải “ăn nhiều” hoặc tập luyện để chân được to hơn, nhìn mạnh mẽ hơn, cũng có thể hấp dẫn người khác phái.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn