Những điều thú vị xung quanh iphone 7 mà ít người biết

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn iphone 7 sẽ khiến các fan của "táo" nhiều ngạc nhiên hơn hẳn.

Mỗi năm, sự kiện ra mắt iPhone mới của Apple thu hút nhiều mối quan tâm hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới. Kể từ khi iPhone 6 và iPhone 6 Plus ra mắt, Apple đã thay đổi kinh nghiệm điều hành điện thoại di động chỉ bằng một tay và bắt đầu cung cấp cho người hâm mộ một chiếc điện thoại với màn hình lớn.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của thiết kế ngèo nàn đã bị chỉ trích rất nhiều, đặc biệt là sự nhô lên của máy ảnh sau. Gần đây, tin đồn về iPhone 7 đã lan ra khắp mọi nơi trên mạng internet. Và bạn hiếu kì về những gì mà chiếc iPhone tiếp theo sẽ có được và những thay đổi của Apple cung cấp cho người hâm mộ với iPhone 7? 10 điều dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu nhiều hơn về chiếc điện thoại sắp được ra mắt này.

iphone1 phunutoday

iphone 7 

iPhone 7 màu Jet Black chỉ có 2 lựa chọn bộ nhớ

iFan trót mê model có vỏ màu độc đáo Jet Black chỉ được quyền lựa chọn giữa phiên bản sở hữu bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB. Táo khuyết không sản xuất phiên bản 32 GB cho iPhone 7 và 7 Plus màu Jet Black.

Điều này đồng nghĩa, người dùng phải chi nhiều tiền hơn nếu muốn sở hữu phiên bản Jet Black. Theo Apple, iPhone 7 có giá 749 USD cho bản 128 GB và 849 USD cho bản 256 GB. Mẫu iPhone 7 Plus có giá bán lần lượt là 869 và 969 USD.

Máy ảnh trước: độ phân giải 1080p với tốc độ 240fps

"IOS 9 ám chỉ máy ảnh phía trước của thiết bị trong tương lai có: độ phân giải 1080p, khả năng quay video ở tốc độ 240 khung hình trong 1 giây, chụp toàn cảnh, flash". 

Iphone 7 sẽ có đèn flash ở mặt trước

Hiện nay, không có bất kỳ mô hình iPhone nào có đèn flash ở camera trước. Tuy nhiên, điều này sẽ được thay đổi trong iPhone 7. Đối với những người yêu selfie, việc iPhone 7 thêm vào đèn flash cho camera trước sẽ cải thiện việc tự chụp rất nhiều cũng như kinh nghiệm chụp trong hoàn cảnh tối hoặc ánh sáng yếu.

Bộ xử lý mạnh hơn

Mô hình iPhone tiếp theo sẽ đi kèm với bộ xử lý A9 của Apple và có khả năng sử dụng bộ nhớ RAM 2GB - gấp đôi so với bộ nhớ có trong iPhone 6. Theo như thông tin bên trong AppleInsider, các điện thoại mới sẽ được bán với một chip 2GB. " Việc bổ sung RAM sẽ cho phép iOS rời nhiệm vụ nền tảng và các tab trong Safari mở lâu hơn mà không cần phải nạp lại hoặc làm mới," . "Nhưng thêm RAM cũng có thể đi kèm với chi phí cho tuổi thọ pin, vì bộ nhớ sẽ liên tục tiêu thụ năng lượng pin."

Không thể vừa nghe nhạc vừa sạc pin

iphone phunutoday.vn

 Bộ dock sạc có kèm jack cắm tai nghe của Apple

Apple bỏ giắc cắm tai nghe trên bộ đôi iPhone thế hệ mới đồng nghĩa với việc người dùng không thể sạc và nghe nhạc cùng lúc. Điều đó chỉ có thể xảy ra nếu bạn sử dụng tai nghe không dây. Để giải quyết vấn đề này, “táo khuyết” giới thiệu giải pháp là dock sạc có jack cắm tai nghe 3,5 mm (phải mua với giá 39 USD, tương đương 900 nghìn đồng).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link