Đông Nhi lên tiếng, sao Việt thi nhau chỉ trích 'Những kẻ lắm lời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông Nhi, Yumi Dương, Hà Anh và nhiều ngôi sao khác mới đây đều đã lên tiếng thể hiện sự bức xúc với chương trình Những kẻ lắm lời của Thùy Minh.

Đông Nhi

Sao Việt bức xúc lên tiếng vì

Bộ váy bị chê trong chương trình Những kẻ lắm lời của Đông Nhi.

Đông Nhi là ngôi sao bị "dìm hàng" khá nhiều trong một clip mới đây của talkshow Những kẻ lắm lời. Cô được nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch miêu tả là: “Ngày xưa có Bạch phát ma nữ, ngày nay có Kim Mao sư vương, vàng từ đầu tới đ**”, “mặt Đông Nhi nhìn già quá, nhìn như bà ngoại Ông Cao Thắng chứ không phải vợ chồng hay tình nhân đâu”, “Đông Nhi nên cầm cúc vạn thọ”… Kèm theo đó là tràng cười không dứt của 3 MC.

Trước sự việc trên, nữ ca sĩ đã có hành động gửi thư lên các cơ quan truyền thông để thể hiện sự bức xúc. Cô cho biết, cô không buồn vì bộ trang phục của mình bị chê bai vì ai cũng có lúc mặc đẹp mặc xấu, nhưng điều làm cô khó chịu chính là cách chê của các MC. Cô giải thích, bó hoa mình nhận được là từ Ban tổ chức của một chương trình từ thiện, tổ chức lễ cưới cho 40 cặp đôi khuyết tật, do NSND Kim Cương đứng ra làm chủ hôn. Với một bó hoa đầy ý nghĩa như thế, cô không hiểu tại sao các MC có thể nói nặng lời và đem bó hoa ra để giễu cợt. Cô nghĩ hành động chê bài này là: "một sự xúc phạm khá nặng nề, chứ không chỉ dừng lại ở mức độ ​'cho vui' nữa".

Đông Nhi cũng gửi lời tới các MC của chương trình: "Các anh chị đừng nghĩ rằng đây không phải là một chương trình được phát sóng trên truyền hình thì có thể thoải mái dùng những từ ngữ thô tục". Nữ ca sĩ mong các MC sẽ cẩn trọng hơn trong lời nói vì họ là những người của công chúng, là đại diện của thế hệ trẻ nước nhà.

Yumi Dương

Sao Việt bức xúc lên tiếng vì

Những dòng chia sẻ đầy bức xúc của Yumi Dương trên trang cá nhân.

Yumi Dương chính là nhân vật bị phê phán trong cùng 1 clip với Đông Nhi. Mới đây, nữ MC đã thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân, cô cho rằng ê kip của chương trình là những kẻ "mặt dày kiếm tiền" bằng việc làm tổn thương người khác: "Trước khi muốn nói điều gì (dù là đùa cợt hay cố ý) cũng nên xem điều đó có thật sự vui hay làm tổn thương người khác thật".

Yumi Dương còn kể lại tình huống "dở khóc dở cười do chương trình gây ra: "Người nhà mình vừa vào hỏi thăm "sao trên mạng nói thấy con mặc đầm bầu đi làm là sao". Uh thì một câu nói đùa và một chương trình "giải trí" của các anh chị thì không ảnh hưởng gì đến người khác đâu ạ. Đừng kiếm tiền và niềm vui bằng cách đó".

Thanh Vân Hugo

Sao Việt bức xúc lên tiếng vì

Bộ váy bị chê của Thanh Vân Hugo trong chương trình.

Sau khi xem xong clip chê mình mặc xấu trong Những kẻ lắm lời, MC xinh đẹp cho biết, cô không quan tâm trước những chương trình mang tính bêu rếu mà không có tính thiện chí: "Nói xấu người khác là "thói quen" của nhiều người rồi nhưng thật ra thì người bị nói xấu chẳng ảnh hưởng gì mà chính những người tạo nên nó mới phải gánh điều tiếng".

Về việc bị chê bai trong cách ăn mặc, Thanh Vân chia sẻ: "Nghệ sĩ cũng như người bình thường, một năm có 365 ngày thì không thể lúc nào cũng mặc đẹp được, sẽ có lúc chọn trang phục chưa vừa mắt mọi người. Tôi trân trọng những ý kiến đóng góp trực tiếp hơn".

Hà Anh

Sao Việt bức xúc lên tiếng vì

Những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Hà Anh về chương trình Những kẻ lắm lời.

Siêu mẫu Hà Anh cũng thể hiện sự không đồng tình trước cách bình phẩm có phần thái quá của 3 MC trong chương trình, cô cho rằng đó là một sự xúc phạm cá nhân, một sự thiếu văn hóa của những người làm văn hóa: "những "chat show" của những người ngồi tán phét vô thưởng vô phạt về ai mặc gì xấu, ai yêu ai, ai bỏ ai… không thể được coi là một chương trình văn hoá. Bởi đó không phải là văn hoá, nếu có, là văn hoá chế nhạo, văn hoá chê cười, văn hoá làm tiền, trên những sai sót của người khác. Nó không mang lại bất kỳ giá trị tích cực nào cho cuộc sống hiện đại, ngoài việc giúp một số thành phần "ăn không ngồi rồi" cảm thấy được giải trí, cảm thấy mình có vẻ tốt đẹp hơn, khi có thể cười nhạo người khác." Hà Anh cũng chia sẻ rằng thực ra 3 người MC đều là những người cô quý mến, nhưng cô nghĩ rằng họ đã chọn nhầm chương trình để thể hiện quan điểm và chuyên môn .

Thân Thúy Hà

Sao Việt bức xúc lên tiếng vì

Diễn viên, người mẫu Thân Thúy Hà lại có vẻ rất bức xúc khi đăng bài báo MC Thùy Minh "khiêu khích" Đặng Thu Thảo kèm theo phát biểu trên trang cá nhân: "Dân làm nghệ thuật văn hoá đây sao???? Xã hội bây giờ muốn nổi tiếng quá dễ dàng trong tầm tay, có học giống như vô học đều có thể". Dòng chia sẻ của cô đã nhận được rất nhiều lượt like đồng tình từ khán giả.

Thủy Tiên - Lý Nhã Kỳ

Sao Việt bức xúc lên tiếng vì

Bộ váy của Thủy Tiên bị chê không thương tiếc trong Những kẻ lắm lời.

Sau khi nghe qua về clip chê bai mình trên chương trình Những kẻ lắm lời, cả Thủy Tiên và Lý Nhã Kỳ đều tỏ thái độ rất bình thản. Thủy Tiên không đưa ra bình luận gì, còn Lý Nhã Kỳ lại cho biết cô không biết MC Thùy Minh là ai và cũng không quan tâm đến chương trình.

Người thân Đặng Thu Thảo

Sao Việt bức xúc lên tiếng vì

Sau clip chủ đề "Thần tiên tỉ tỉ" đầy mỉa mai và châm biếm của Những kẻ lắm lời, Hoa hậu Thu Thảo đã chọn cách giữ im lặng. Tuy nhiên, Ngọc Linh - một người chị thân thiết của Thu Thảo lại tỏ ra bức xúc thay cho người em của mình. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Sao trên đời lại có những người như vậy? Mấy người hợm hĩnh lắm rồi. Văn hóa của 3 người xuống cấp trầm trọng trong mắt tôi khi xem cái clip này".

Clip "Thần tiên tỉ tỉ" được coi là một hành động đáp trả của Những kẻ lắm lời với Hoa hậu Thu Thảo sau khi cô lên tiếng muốn dừng chương trình. Trong clip, 3 MC đều vừa nói vừa cười nhưng nội dung lại mang tính chất "đá xéo" và tỏ vẻ bề trên với Hoa hậu.

Gia cảnh khó khăn của cậu bé 4 tuổi Trấn Thành muốn nhận con nuôi
Gia cảnh khó khăn của cậu bé 4 tuổi Trấn Thành muốn nhận con nuôi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhìn An Khang luôn vui vẻ, không ai nghĩ bé lại mất bố từ khi vừa lọt lòng. Không những thế, bé còn bị nhà nội bỏ rơi...
7 người đẹp Việt nổi tiếng vẫn gắn bó với nghề giáo viên
7 người đẹp Việt nổi tiếng vẫn gắn bó với nghề giáo viên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương, Khánh Thi, Thanh Vân Hugo...đều đang là những giáo viên - giảng viên tại các trường học.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn