Đông Nhi bất ngờ được MC talkshow xin lỗi vì trót chê bai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - MC talkshow "Những kẻ lắm lời" đã lên tiếng xin lỗi ca sỹ Đông Nhi sau khi trót chê bai nữ ca sỹ.

Trong những ngày vừa qua, talkshow "Bitches in town" (Những kẻ lắm lời) dưới sự dẫn dắt của MC Thùy Minh đã gây xôn xao cộng đồng mạng bởi những phát ngôn gây sốc, mang tính châm biếm, chê bai những nghệ sỹ trong giới showbiz Việt, trong đó có Đông Nhi.

Theo đó, MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc đã đồng loạt phân tích về một bộ váy mà ca sỹ Đông Nhi diện khi đi dự sự kiện. Không chỉ chê trang phục, ba người này còn dùng những từ ngữ nhạy cảm khác để nói về chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai Ông Cao Thắng.

dong nhi phunutoday1

Đông Nhi bất ngờ được MC talkshow - nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch xin lỗi vì trót chê bai.

Trước sự việc này, Đông Nhi đã viết một tâm thư khá dài để giải thích về sự ảnh hưởng từ lời nói của họ đến hình ảnh người nghệ sỹ. Theo Đông Nhi, mọi người có thể chê bai, nhưng sau tiếng cười đọng lại được điều gì và để người mặc trang phục rút kinh nghiệm, không phải kiểu "Đông Nhi như bà ngoại Ông Cao Thắng" hay "cái váy chỉ đáng được điểm 2". "Chê nhưng làm sao khiến người nghe "tâm phục, khẩu phục" thì mới hay. Và ngay lập tức, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - một trong ba người dẫn talkshow đã chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi đến ca sỹ Đông Nhi.

dong nhi phunutoday3

Trang phục của Đông Nhi bị nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch chê như "bà ngoại".

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch bày tỏ, "Cá nhân thấy, Đông Nhi trong tấm hình đó, góc máy đó mặc không đẹp và trang điểm bị già không có nghĩa là Đông Nhi xấu và luôn luôn mặc xấu. Lời nói của mình tuỳ mức độ người nghe sẽ thấy là phản cảm, thô tục. Và vì nó đã làm Nhi không thích, mình gửi lời xin lỗi Nhi vì cách nói của mình. Vì mình không có Facebook Nhi, nên bạn nào có thể gửi giùm tới Nhi".

Đồng thời, nhà văn sinh năm 1987 cũng gửi lời xin lỗi đến các fan chân chính của nữ ca sỹ: "Những bạn hâm mộ Nhi vào đối chất, phản biện. Mình cảm ơn và chả có gì không vui vì chuyện các bạn đang làm, chúng ta có quyền bảo vệ người chúng ta yêu thương. Và vì làm cho thần tượng các bạn không vui, khiến các bạn không vui, mình gửi đến các bạn lời xin lỗi từ cá nhân mình. Và tin rằng những người hâm mộ như các bạn là một tài sản quý giá cho bất kỳ ai làm nghệ thuật, có nhóm khán giả riêng".

Thêm đó, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch chia sẻ, anh muốn xin lỗi vì đã làm mọi người phải thất vọng "Dù các bạn tiếp tục ủng hộ hay bài xích sách của mình, mình vẫn cam đoan rằng đó là những sản phẩm xứng đáng với giá trị mà bạn đã bỏ ra cho nó. Nếu có thể, chúng ta nên chỉ đứng với nhau ở mối quan hệ tác giả - độc giả".

Ra mắt được hơn 4 tháng, show "Bitches in town" nhận được sự quan tâm của giới trẻ với 3 MC là VJ Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc. Talkshow liên tục "mổ xẻ" những vấn đề hot của nền giải trí Việt và đưa ra những bình luận đáng lên án.

Đặng Thu Thảo, Midu và sức mạnh của 'gái ngoan' trong showbiz
Đặng Thu Thảo, Midu và sức mạnh của 'gái ngoan' trong showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không phải những ngôi sao lắm scandal mà hai "gái ngoan showbiz" là Midu và Đặng Thu Thảo mới có sức mạnh dạy sóng làng giải trí, dư luận.

Midu trấn an tinh thần, bạn gái Cường Đô la khoe thân nóng bỏng
Midu trấn an tinh thần, bạn gái Cường Đô la khoe thân nóng bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Midu tự trấn an tình thần bằng cách hãy cười thật nhiều thì Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la lại tiếp tục khoe thân nóng bỏng.
Theo:  khoevadep.com.vn