Phương Trinh Jolie tiết lộ mối quan hệ giữa con gái riêng với mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, cả hai ngoài mối quan hệ là bà cháu thì còn như hai người bạn với nhau.

Mới đây, Phương Trinh Jolie và mẹ chồng đã cùng tham gia một chương trình do Quyền Linh và Lê Lộc làm MC. Phương Trinh Jolie cô cho biết: "Lần đầu tiên gặp mẹ là gọi điện thoại video call. Đó là lần đầu tiên nhìn mặt còn nghe thì nghe anh Bình kể nhiều rồi. Trinh thì có hoàn cảnh rất là đặc biệt, trước khi gặp mẹ thì mình phải tìm hiểu xem mẹ có chấp nhận trường hợp của mình không. Bình đã có kể cho mẹ về mình hay chưa. Lúc đó thì mình mới có thể gặp mẹ, mình mời mẹ lên TP.HCM để chơi, để vừa gặp mình vừa gặp bé Mia luôn. Lúc đó thì mẹ cũng đã chấp nhận cái hoàn cảnh của mình".

318964550_698521904970117_3749967786025255128_n-ngoisaovn-w2048-h1366

Khi được hỏi có mất nhiều thời gian thuyết phục mẹ chồng hay không? Phương Trinh Jolie chia sẻ thêm: "Cái đó không phải là thuyết phục mà là anh Bình, phần đó là phần nhạy cảm nên mình không thể nào nói là hoàn cảnh con vậy rồi mẹ chấp nhận con không. Đó phải là sự kết nối của người đàn ông. Thì Bình là người kết nối để mẹ hiểu hơn về chị và chị biết về mẹ".

Mẹ Lý Bình cũng tâm sự rằng: "Đối với mình chuyện tình cảm của con cái là do con cái quyết định, mình không đặt nặng vấn đề Trinh đã có con gái. Mình chỉ có hơi lo cho Bình, chỉ sợ Bình không có kinh nghiệm trong việc nuôi dạy con sợ hiểu lầm nhau cho nên mình cứ dặn Bình là con phải thật là tế nhị trong chuyện đó. Bình nó hay kể về Mia lắm, nó rất là thương Mia. Khi gặp Mia mình cũng rất là thương, bé nó rất là ngoan".

qui-6864_1670577029-ngoisaovn-w1200-h800

Mẹ ruột Lý Bình khẳng định mình không đặt nặng chuyện cháu đích tôn: "Cô thì cháu trai hay cháu gái đều yêu thương hết. Nhiều người đã kêu cô đoán thử Trinh sinh con trai hay gái nhưng cô không nghĩ đến điều đó. Nhưng nếu Trinh sinh con trai trước thì sẽ khỏe hơn vì nhà "đủ nếp đủ tẻ", nhưng nếu sinh con gái thì có thể sau này 2 đứa lại cố gắng kiếm thêm con trai. Tuy nhiên, điều đó còn phải tùy theo sức khỏe của Trinh. Lý Bình cũng có suy nghĩ giống cô, dù sinh con trai hay gái đều được. Có cháu là mừng rồi".

Trước đó vợ chồng nữ diễn viên bị chẩn đoán hiếm muộn, khó có con. Nhận được lời khuyên từ bác sĩ, cặp đôi quyết định chọn thụ tinh nhân tạo để có thể mang thai. Ngay lần đầu tiên đã thành công, chồng người đẹp đã xúc động không nói nên lời: "Khi biết có con thì Lý Bình rất vui nhưng tôi không thấy anh khóc. Một lát sau từ trên lầu nhìn xuống, tôi mới thấy chồng cầm que thử thai, nước mắt chảy. Tôi hiểu ra rằng ông xã luôn thể hiện mình là người mạnh mẽ, nhưng sâu bên trong vẫn có sự yếu đuối".

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, là diễn viên kiêm ca sĩ có tiếng của showbiz Việt.  Cô sở hữu khối "gia tài" phim ảnh đồ sộ có thể kể đến: Bò cạp tím, Dù gió có thổi, Mẹ chồng nàng dâu,... 

Theo:  xevathethao.vn copy link