Những sai lầm nghiêm trọng khi sửa nhà khiến gia đình bạn ngày càng nghèo hèn

( PHUNUTODAY ) - Những sai lầm nghiêm trọng nhưng rất phổ biến khi sửa nhà cần bỏ gấp trước khi hối không kịp!

sua-nha

Không có bản kế hoạch cẩn thận

Dù việc sửa chữa ở quy mô cả nhà hoặc chỉ một phòng, bạn vẫn cần lên kế hoạch chi tiết. Nếu không nhìn việc cải tạo nhà trên tổng thể, các không gian sẽ bị manh mún, thiếu liên hệ với nhau. Ngoài ra, có bản vẽ, hình ảnh nhà trước và sau cải tạo sẽ là tài liệu tham khảo giúp bạn dễ dàng hình dung, thử nghiệm các ý tưởng của mình.

Thay đổi ý tưởng vào phút chót

Bạn nên hạn chế việc đổi thiết kế, thay các chi tiết quan trọng khi các công đoạn gần hoàn tất. Việc sửa chữa sẽ khiến bạn tốn thời gian và tiền bạc. Hãy chắc chắn để có những quyết định chính xác ngay từ đầu. Nếu có điều gì còn băn khoăn, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi thi công.

Chạy theo mốt

Tốt nhất bạn nên tránh xa những kiểu nhà, nội thất quá thời trang. Hãy lựa chọn kiến trúc, đồ đạc chính có thể dùng trong thời gian dài mà không bị lỗi mốt. Điều quan trọng là mọi thứ phải có công năng tốt, đảm bảo cho bạn có cuộc sống thoải mái. Bạn có thể chọn vài món đồ nhỏ (một chiếc bàn, ghế, đồ trang trí) hợp mốt, theo sở thích của bạn.

sua-nha1

 

Phong thủy khi sửa nhà

Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số thông tin bạn đọc cần tham khảo để tránh các ngày không tốt. Bạn cần tránh các năm sau: Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai.

Năm Tam Tai của các tuổi:

- Các tuổi Thân, Tí, Thìn: Tam tai tại các năm Dần, Mão, Thìn.

- Các tuổi Dần, Ngọ, Tuất: Tam tai tại các năm Thân, Dậu, Tuất.

- Các tuổi Hợi, Mão, Mùi: Tam tai tại những năm Tỵ, Ngọ, Mùi.

- Các tuổi Tỵ, Dậu, Sửu: Tam tai tại những năm Hợi, Tý, Sửu.

Năm Kim Lâu:

Tính theo tuổi âm lịch, ví dụ sinh năm 1968 dương lịch, năm nay 2010 là bao nhiêu tuổi âm Lịch, lấy 2010 – 1968 = 42 + 1 = 43 tuổi, các tuổi khác cũng tính như vậy.

Những tuổi phạm vào năm Kim lâu: 12, 15, 17, 19, 21, 24, 26, 28, 30, 33, 35, 37, 39, 42, 44, 46, 48, 51, 53, 55, 57, 60, 62, 64, 66, 69, 71, 73, 75.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn