Công nương Kate Middleton ưng mẫu nào liền sắm luôn 2 màu để không phải mất công chọn lựa

( PHUNUTODAY ) - Kate Middleton chuẩn tay chơi đồ hiệu với sở thích mua hai phiên bản khác màu của cùng một thiết kế yêu thích. 

Empty

Chiếc đầm 2.500 bảng Anh (~76 triệu đồng) được cô lựa chọn 2 màu: Màu đen diện cùng clutch, tất chân, giày gót nhọn và mũ cùng màu. Màu đỏ rực rỡ cũng được mix ton-sur-ton với clutch đỏ và giày mũi nhọn đỏ trong sự kiện mừng Giáng sinh vừa qua. 

Empty

Trench coat có giá 2.500 bảng Anh (~76 triệu đồng) với 2 màu xanh lục bảo diện cho sự kiện trang trọng là ngày tưởng niệm năm 2018 mix với phụ kiện màu đen; màu đỏ rực rỡ cho sự kiện nhiều niềm vui hơn với phụ kiện đồng điệu màu sắc tại ngày lễ của Khối thịnh vượng chung năm 2020.

Empty

Kate diện thiết kế đầm đỏ giá 2.000 bảng (60,8 triệu đồng) cho buổi lễ Order of the Garter 2016. Ngoài ra còn có mẫu màu xanh dương dịu dàng trong buổi công du Đức năm 2017 cùng cả gia đình.

Empty

Cùng một mẫu đầm, hai màu sắc đi với 2 kiểu phụ kiện mang đến cho Công nương Kate 2 phong cách hoàn toàn khác biệt: Đầm màu hồng đi cùng phụ kiện nude dịu dàng cho bữa tiệc tại Điện Buckingham; màu xanh da trời mix phụ kiện đen.

Empty

Đầm tím nhạt mix giày và túi xách mini cùng tông; màu xanh lục bảo mix clutch và giày nude nhẹ nhàng cho sự kiện về sức khoẻ. Mẫu đầm này có giá khoảng 1.350 bảng Anh (41 triệu đồng), kiểu dáng chữ A đơn giản với phần cổ vuông cổ điển.

Empty

Màu đỏ quyến rũ và đen quyền lực được dành cho 2 sự kiện trọng đại khi công du Canada và lễ trao giải ở London. Cô dùng phụ kiện cài áo ánh bạc cho chiếc đầm đỏ vì vốn dĩ thiết kế này đã nổi bật. Với chiếc đầm đen bí ẩn, chiếc đai đính đá bản to là điểm nhấn.

Empty

 Cách mix đồ cho hai lần diện mẫu áo này cũng khá là "sinh đôi": Áo len cổ lọ màu đen, jeans đen và đôi boot cũng đen nốt cho đủ bộ hack chiều cao hiệu quả.

Empty

Có lẽ hai sắc thái hồng của đầm này khiến Kate vô cùng đau đầu. Cô diện màu hồng nhẹ hơn mặc cho lễ diễu binh cần sự trang trọng, màu gắt hơn cô diện cho lễ cưới ngọt ngào của Công chúa Eugenie.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link