Dàn cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt chuẩn "fashion nhí" từ khi còn bé

( PHUNUTODAY ) - Dàn cậu ấm cô chiêu bộc lộ khí chất fashionista từ nhỏ, lớn lên chắc chắn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Nhóc tỳ nhà sao Việt nhận được sự quan tâm không kém bố mẹ nổi tiếng. Dàn cậu ấm cô chiêu đình đám trong showbiz nhiều lần gây chú ý với màn lên đồ chuẩn fashionista.

Con gái Cường Đô La

Ngay từ khi con gái chưa chào đời, vợ chồng doanh nhân phố núi đã sắm sửa cả một căn phòng đầy ắp quần áo đẹp cho con. Bé Suchin sở hữu số váy áo nhiều không đếm xuể, mỗi lần xuất hiện lại diện một style khác nhau. Bên cạnh bộ sưu tập túi đắt đỏ, nhóc tỳ còn chăm diện trang phục đôi với mẹ cực sành điệu và đáng yêu.

Empty
Empty

Con gái Đông Nhi

Bé Winnie tận hưởng cuộc sống chuẩn rich kid từ khi lọt lòng, có không gian riêng xịn sò tại nhà và còn được bố mẹ chăm chút từng ly từng tý về mặt hình ảnh. Đông Nhi - Ông Cao Thắng sắm sửa cho con gái loạt quần áo đẹp. Vợ chồng nữ ca sĩ còn tinh tế lựa chọn những bộ trang phục theo chủ đề như nàng Bạch Tuyết, cô gái Hà Lan, ong nhỏ.

Empty

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà

Các nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý diện đồ rất thời trang. Mỗi lúc các con vui chơi, nữ ca sĩ thường ưu tiên lựa chọn trang phục đơn giản. Cặp song sinh thường được bố mẹ cho diện đồ đôi với nhau, đáng yêu không nỡ rời mắt.

Empty

Tuy nhiên, bé Lisa và Leon nhanh chóng "biến hình" thành fashionista nhí mỗi khi ra ngoài chơi hoặc nhà có tiệc. Trong khi Lisa diệu đà với váy công chúa bồng bềnh và nơ tóc điệu đà thì cậu em cũng cực bảnh bao với sơ mi.

Empty

Con trai Hòa Minzy

Bé Bo từ bé đã gu thời trang chuẩn fashionista. Cậu nhóc chinh phục nhiều phong cách thời trang khác nhau, khi thì áo sơ mi trắng phối quần jean lãng tử, lúc lại ấm áp với áo khoác bông. Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp cũng khéo léo kết hợp với các phụ kiện như giày, mũ cực sành điệu.

Empty
Empty

Phong cách thời trang sành điệu và đẹp mắt của các nhóc tỳ nhà sao Việt khiến dân tình xuýt xoa. Dàn cậu ấm cô chiêu bộc lộ khí chất fashionista từ nhỏ, lớn lên chắc chắn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link