So kè gu thời trang của Huyền Lizzie trong "Thương nhớ ở ai" với bản gốc Kim So Yeon

17:00, Thứ ba 21/12/2021

( PHUNUTODAY ) - Thật khó dể so sánh ai hơn ai khi cả hai nữ chính đều chọn những bộ cánh công sở chỉn chu tinh tế và tôn được lợi thế sắc vóc của mình.

"Thương Ngày Nắng Về" chính là bộ phim giờ vàng của đài VTV đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem. Bộ phim được remake từ "Mother of Mine" (Con Gái Xinh Đẹp Của Mẹ) - bộ phim gia đình từng gây sốt điện ảnh Hàn 2 năm trước. Nhân vật Vân Trang "bản Hàn" chính là Kang Mi Ri do "ác nữ Penthouse" Kim So Yeon đảm nhận.

Các nàng nữ chính đều thể hiện gu thời trang "một chín một mười" khi lên phim. Những set đồ chuẩn phong cách công sở thanh lịch, chỉn chu gây sốt. 

Thật khó dể so sánh ai hơn ai khi cả hai nữ chính đều chọn những bộ cánh công sở chỉn chu tinh tế và tôn được lợi thế sắc vóc của mình.

Empty

"Ác nữ" Kim So Yeon đôi khi nhìn nhẹ nhàng, đơn giản hơn Huyền Lizzie vì  xu hướng thời trang có thể cũng thay đổi đôi chút.

Empty

"Ác nữ" Kim So Yeon ưu ái những gam màu nổi, tươi sáng trong khi Huyền Lizzie lại chú trọng đến những sắc độ kinh điển basic.

Empty

Cũng như Huyền Lizzie, "ác nữ" Kim So Yeon có rất nhiều "đất" để phô diễn vòng eo thon. Cô diện kín đáo tinh tế nhưng vẫn có khả năng hack eo thon cực kỳ vi diệu.

Empty

Nhưng Kim So Yeon ở bản Hàn trội hơn hẳn so với Huyền Lizzie trong "Thương Ngày Nắng Về" đó là cách trang điểm.

Empty

Khi đi làm cô nàng lại thể hiện một khía cạnh hoàn toàn khác, gương mặt sắc sảo, lạnh lùng với sắc son đầy mê hoặc. Còn khi ở nhà Kim So Yeon lại chọn layout make up đơn giản tự nhiên như không nên tạo được sự khác biệt rõ rệt.

Empty

Trong khi Huyền Lizzie lại trung thành với một kiểu make up nhất định, khi đi làm và khi ở nhà không thấy có sự khác biệt là mấy. 

Khi bản Hàn đã quá xuất sắc, và nữ chính Kim So Yeon đã được khẳng định tên tuổi qua hàng loạt phim lớn thì Huyền Lizzie cũng đang có những "chiêu" để gây ấn tượng với công chúng trước cái bóng quá lớn của Kim So Yeon. Sự táo bạo có thể không bằng nhưng rõ là Huyền Lizzie đã cao tay hơn hẳn nhân vật mà Kim So Yeon thể hiện.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh