Đỗ Thị Hà mê diện đi diện lại một kiểu giày dù lộ khuyết điểm bàn chân xấu

( PHUNUTODAY ) - Chính vì khuyết điểm đôi bàn chân khá "mất trật tự", Đỗ Thị Hà rất khó chinh phục mọi kiểu giày cao gót.

Hoa hậu, Á hậu được biết đến là những cô gái đẹp đạt chuẩn nhưng họ vẫn có những khuyết điểm ít ai để ý. Đỗ Thị Hà - Hoa hậu được chuyên trang Missosology đánh giá là ứng viên đẹp nhất mà Việt Nam từng gửi đến đấu trường Miss World cũng có nhược điểm khó tin. 

Empty

Sở hữu đôi chân dài miên man chạm mốc 1,11m thế nhưng Đỗ Thị Hà lại không may mắn có được bàn chân thon thả.

Empty

Sau đăng quang gần 1 năm, có vẻ như Đỗ Thị Hà cũng chưa thể cải thiện được quá nhiều về mặt visual của đôi bàn chân. Bàn chân của cô xương xẩu, tách ra hút trọn sóng mạng. 

Chính vì khuyết điểm đôi bàn chân như vậy nên Đỗ Thị Hà rất khó chinh phục mọi kiểu giày cao gót. Cứ mỗi lần mang giày cao gót mũi nhọn, đặc điểm các ngón chân dài ngắn và tách biệt. 

Empty

"Lên đồ" với những bộ váy đỏ rực rỡ giúp tôn trọn sắc vóc long lanh, thế nhưng nếu nhìn kĩ đôi giày cao gót mũi vát bầu Đỗ Thị Hà đang mang, dễ dàng nhận thấy các ngón chân cô nàng đang bị tràn ra khỏi phần giày. 

Empty

Đỗ Thị Hà còn dành sự ưu ái lớn cho kiểu giày cao gót quai mảnh, có mũi siêu nhọn mang màu ánh bạc. Dù đôi giày có thể giúp đôi chân nàng Hậu vốn đã dài càng thêm miên man hơn, nhưng ở một vài khoảnh khắc nếu không chú ý, các ngón chân của mỹ nhân xứ Thanh sẽ bị toè ra ngoài.

Empty

Trước đây, Đỗ Thị Hà cũng từng nhiều lần bị bắt gặp rơi vào tình huống "phơi bày" đôi bàn chân hơi kém long lanh. 

Việc mang giày không phù hợp với hình dáng đôi chân rất dễ làm chị em toè ngón chân ra khỏi giày trông rất mất thẩm mỹ. Thay vì gồng mình để kết thân, nàng nên chú ý hơn đến cách lựa chọn mũi giày sao cho phù hợp với hình dáng chân.  

Empty

Theo đó, giày cao gót kín mũi chân là phù hợp nhất. Cũng nhờ mẫu giày trắng mà đôi chân Đỗ Hà thêm thanh thoát.

Empty

Ngoài ra, nếu muốn mang item hở mũi, những đôi giày dép có diện tích phần đế lớn, rộng hơn bàn chân khoảng 1 size sẽ tạo khoảng trống cho bàn chân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link