Những sao Việt phải can thiệp khoa học để mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng, Pha Lê, Thanh Ngọc và nhiều sao Việt xúc động chia sẻ những khó khăn và đánh đổi để được làm mẹ.

Pha Lê

Ca sĩ Pha Lê không ít lần trải lòng về những khó khăn để có được thiên thần nhỏ xinh xắn, khoẻ mạnh. Vừa qua, nữ ca sĩ còn tiết lộ đã từng ra nước ngoài làm thụ tinh nhân tạo nhưng vẫn thất bại.

Pha-Le

“Thật ra mình đã dùng phương pháp này bên Thái Lan từ 6 - 7 năm trước rồi. Mấy nay đọc báo thì ký ức có tràn về, cảm xúc cũng đong đầy... Thấy các chị em trong cả hành trình này luôn có chồng bên cạnh còn mình khi ấy thì quyết định làm mẹ đơn thân nên hoàn toàn một mình đơn phương độc mã, kể cả tiêm kích trứng thì mình cũng tự tiêm chứ chẳng nhờ ai.

Nhớ những chuyến bay Thái Lan sáng sớm bay qua rồi tối bay về cầm thêm một vali thuốc tiêm đặc trị các kiểu, nghĩ sao hồi ấy quyết tâm có con lớn đến thế, cứ quần quật bay qua bay lại, rồi tiền bạc tiêu xoành xoạch vất vả khó khăn trăm bề.

Tấm hình này chụp khi chuẩn bị bước vào gây mê để chuyển phôi, tự mình chụp để ghi lại kỉ niệm khi có em bé... Đương nhiên sau đó là liên tiếp các thất bại lần lượt lần lượt... Cơ địa mình không giữ được em bé. Mình chắc là khóc nhiều nhất hành tinh này vì mất con. Ấy thế mà tới Ốc lại là tự nhiên hoàn toàn, bởi vậy con mới tên là Thiên Ý”, Pha Lê kể lại.

Minh Hằng

Minh Hằng quyết định ghi lại hành trình từ những ngày đầu tiên thực hiện quá trình thụ tinh ống nghiệm và mang thai thành công và công khai những thước phim đến người hâm mộ.

Minh Hằng cho biết: "Chuyện sinh con rất cần sức khỏe của một người phụ nữ. Năm 2023 mình thời gian tận hưởng, chào đón sinh linh bé nhỏ. Hành trình này có nhiều thứ bỡ ngỡ. Mình và ông xã đang cảm thấy rất hạnh phúc. Mình mới trải qua những thời gian đầu tiên của hành trình mang thai.

Mình không thể nào quên được cảm giác khi bước chân vào phòng hai vợ chồng biết được rằng phôi thai đang được chuyển vào cơ thể. Khi thấy những hình ảnh đó mình nghĩ rằng khoa học giúp cho con người tỉnh táo, chủ động trong mọi thứ. Lúc đó, mình xúc động khi biết rằng có sinh linh đang sinh sống trong cơ thể của mình. Khi được cầm tờ phim sang phòng khác mà khóc nấc như một đứa trẻ. Khoảnh khắc đó cực ý nghĩa với mình. 

saostar-ceb5wxgy3e8as8qf

Sau giây phút thiêng liêng đó có rất nhiều nỗi sợ: Mình phải giữ gìn cơ thể của mình như thế nào?  Mình ngồi hay đứng cũng sợ,...Chỉ có những người trải qua rồi mới hiểu được thế nào. Mình nghĩ đó là kỉ niệm vô cùng quý giá cho hành trình mang thai của mình. Mình cảm thấy hạnh phúc khi đã có một người chồng luôn đồng hành trên mọi chiến tuyến, mạnh mẽ bước qua hành trình đó". Trải qua hành trình mang thai khó khăn, khán giả mong rằng nữ ca sĩ luôn giữ được sức khỏe tốt cho mẹ và bé trên hành trình thiêng liêng này.

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie mắc triệu chứng lạc nội mạc tử cung buồng trứng nên sau hơn một năm mong con bằng phương pháp tự nhiên, cô và ông xã đã khám và được tư vấn thụ tinh nhân tạo.

Phuong-Trinh

Hiện tại Phương Trinh Jolie đang ở tháng thứ 6 thai kỳ, cô nhận được sự yêu thương và chăm sóc từ gia đình chồng. Hơn hết, tình cảm của Lý Bình dành cho con gái riêng của vợ càng khiến cô hạnh phúc hơn trong lần mang thai khó khăn này.

Thanh Ngọc

Ca sĩ Thanh Ngọc đã từng trải qua nhiều năm áp lực, mong đợi và không từ bỏ hy vọng để có được con sau 8 năm.

Thanh-Ngoc

Thời điểm sau kết hôn 2 năm, vợ chồng Thanh Ngọc mới quyết định kế hoạch chuẩn bị sinh con. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra sức khỏe, cô nhận kết quả giảm dự trữ buồng trứng nên hành trình làm mẹ càng trở nên xa vời. Sau rất nhiều cố gắng chạy chữa mọi phương pháp, cuối cùng cô cũng chào đón quý tử nhờ thụ tinh nhân tạo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link