Minh Hằng thay đổi style 180 độ từ khi mang bầu, vẻ ngoài trở nên dịu dàng, đằm thắm hơn hẳn

14:00, Thứ sáu 07/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Dù đang mang thai, cô vẫn duy trì được vóc dáng gọn gàng, vẻ ngoài rạng rỡ, mỗi lần xuất hiện đều hết sức xinh đẹp.

Sau 1 năm kết hôn với chồng doanh nhân, Minh Hằng mang thai con đầu lòng bằng phương pháp IVF. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vui vẻ, hạnh phúc, ngập tràn năng lượng tích cực. Để ý sẽ thấy, gu ăn mặc của Minh Hằng có sự thay đổi rõ rệt kể từ ngày lên chức mẹ. 

Trước kia phong cách đời thường của nữ ca sĩ hướng đến sự năng động, cá tính và không kém phần sexy. Những chiếc áo crop top, tank top, trang phục ôm sát được cô thường xuyên lựa chọn nhằm tôn triệt để đường cong và chiếc eo thon. Giờ đây, mẹ bầu chuộng những chiếc đầm suông mang màu sắc tươi sáng, giúp vẻ ngoài trở nên dịu dàng, đằm thắm hơn hẳn.

Empty

Mẹ bầu Minh Hằng chuộng style dịu dàng, nền nã. 

Empty

Váy đơn sắc dáng xòe là một trong những item yêu thích của cô nàng.

Empty

Cô thường diện những chiếc đầm xinh xắn, thoải mái và có màu sắc tươi sáng. 

Empty

Ăn mặc đơn giản, nhã nhặn nhưng trông Minh Hằng vẫn rất xinh đẹp. 

Empty

Trước kia, Minh Hằng chăm diện đồ ôm sát, cut-out phá cách để khoe triệt để vóc dáng. 

Tuy nhiên, mỗi khi đi dự sự kiện, Minh Hằng vẫn mạnh dạn khoác lên mình những thiết kế cut-out, xẻ ngực sâu "hun hút" hoặc khoe eo như gái còn son. Bên cạnh đó, cô thường khéo léo kết hợp với vest để vừa che chắn cơ thể mẹ bầu, vừa giúp vẻ ngoài thêm phần thanh lịch. 

Empty

Minh Hằng tự tin khoe eo khi xuất hiện tại một sự kiện gần đây. 

Empty

Nữ ca sĩ toát lên thần thái sang trọng, quyến rũ. 

Empty

Minh Hằng gợi cảm với váy cut-out.

Empty

Một thiết kế khác có phần cổ xẻ sâu được cô áp dụng khi dự sự kiện. 

Để duy trì một cơ thể gọn gàng, mặc gì cũng đẹp trong thời gian mang bầu, Minh Hằng đã và đang tích cực áp dụng những bài tập phù hợp. Bên cạnh đó, cô cũng luôn chú ý đến việc ăn ngủ, giữ gìn sức khoẻ. 

Empty

Minh Hằng tích cực tập luyện để duy trì cho mình một thể trạng tốt nhất, chờ con chào đời. 

Empty

Cô áp dụng những bài tập đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp với mẹ bầu.

Từ trước đến nay, Minh Hằng luôn nổi tiếng là một mỹ nhân sành mặc của Vbiz. Ngay cả khi mang thai, nữ ca sĩ vẫn có những màn xuất hiện thật xinh đẹp từ trong các sự kiện ra đến đời thường. Mẹ bầu Minh Hằng nhận nhiều lời khen ngợi bởi gu thời trang vừa phù hợp, vừa đẹp mắt. Dù đang mang thai, nữ ca sĩ vẫn xuất hiện tại các sự kiện với style cực "cháy", không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân nào và được nhiều chị em học hỏi theo. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh