Những set đồ được BLACJPINK yêu thích nhất: Jennie với sắc hồng ngọt ngào, Rosé làm "sáng bừng" sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Nhìn ngắm các trang phục yêu thích của các nàng ta dễ dàng hiểu ra lý do nhóm nhạc này lại có lượng người hâm mộ đông đảo đến vậy.

BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc có tên tuổi, nổi đình nổi đám với nhan sắc thuộc hàng "cực phẩm". Ngoài ra gu thời trang của các nàng cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt, trong một buổi lên sóng trực tiếp, các "bông hồng" của nhóm đã chia sẻ về outfit mình ưng ý nhất từ trước đến giờ.

Jisoo

Jisoo tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hút mắt. Trong lần xuất hiện trên sân khấu debut Boombayah, Jisoo lựa chọn cho mình chiếc áo sơ mi trắng dài tay điểm nhấn là hình trái tim bên ngực. Cô nàng còn kết hợp cùng chiếc váy ngắn màu đen tôn lên đôi chân dài, nuột nà. 

Empty

Nếu lướt qua đây chỉ là outfit bình thường nhưng thực chất lại là lựa chọn vừa ngọt ngào vừa năng động, trẻ trung. Bên cạnh đó nữ ca sĩ còn tiết lộ rằng vì quá yêu thích outfit lần đó nên Jisoo đã "xin xỏ" ekip cho mình giữ lại bộ đồ lại làm kỷ niệm.

Lisa 

Khác với các chị mình cô nàng không kể về trang phục sân khấu mà lại thích mê outfit trong MV bom tấn How You Like That. Người đẹp chia sẻ cô bị mê mẩn với trang phục lấp lánh, kiêu sa trong cảnh quay cá nhân của mình vì nó thể hiện được một phần tính cách. 

diem-danh-outfit-yeu-thich-blackpink-rose-cuc-chay-tren-dat-my-ec063f

Được biết bộ đồ đấy được nhà thiết kế làm riêng cho Lisa nên outfit ấy "ăn khớp" hoàn toàn với lời rap của người đẹp trong MV. Thế nhưng Lisa chỉ mới diện outfit ấy trên MV chứ chưa xuất hiện trên sân khấu với bộ đồ ấy lần nào. Nếu nữ rapper có cơ hội với outfit ấy một lần nữa dự đoán đó sẽ là lần "bùng nổ" visual của cô nàng.

Jennie 

Jennie nhanh trí lựa chọn outfit màu hồng nhưng vô cùng năng động tại lần comeback với As If It's Your Last. Màn xuất hiện của cô nàng đã nhanh chóng "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn xã hội. Sự kết hợp giữa áo hai dây hồng cùng chiếc áo sơ mi trắng được phá cách cắt ngắn đi để lộ vòng eo "con kiến" của nữ idol.

Empty

Chiếc váy tennis sọc ca rô có sự kết hợp các màu hồng, tím tạo nên sự nhẹ nhảng, ngọt ngào. Nhưng nhờ độ ngắn của chiếc áo croptop và chân váy nên Jennie cân bằng được sự ngọt ngào và năng động. Lần xuất hiện trên sân khấu với outfit ấy nữ ca sĩ đã gây bão.

Rosé

Người đẹp cũng gọi tên set đồ "gây thương nhớ" tại đêm nhạc Coachella. Những tấm ảnh của cô trong đêm diễn ấy vừa được chia sẻ netizen đã "ùn ùn kéo đến" khen nức nở đủ hiểu outfit ấy lung linh cỡ nào.

Empty

Nữ idol diện cả cây đen với chiếc áo hai dây kết hợp cùng váy ngắn và áo khoác mỏng. Outfit lần này nhận được nhiều lời khen không chỉ vì lung linh, xinh đẹp mà bởi cách ăn mặc không hở bạo vẫn tôn lên đường cong của Rosé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link