Ông cha ta đã từng có kinh nghiệm đúc kết lại rằng: "Phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam", cũng chính vì vậy mà nhiều ông bà chủ hàng quán đã tận dụng triệt để sự đa dạng và phong phú về mặt ngôn ngữ này, cộng thêm óc sáng tạo và hài hước để cho ra đời những biển quảng cáo "bá đạo".
Việc sử dụng những câu khẩu hiệu độc lạ giờ đã quá cổ xưa, nhiều chủ cửa hàng mới đây còn dùng chính người yêu cũ để làm khẩu hiệu quảng cáo của mình và gây ấn tượng mạnh với người đọc. Chỉ với vài câu chữ độc đáo trên các biển quảng cáo là đủ khiến nhiều người đi đường không thể không để mắt tới.
Thương hiệu nói không với thề thốt đây rồi
Bia có thể lạnh nhưng lạnh bằng bồ cũ của bạn khi giận dỗi thì quả thật chưa ai dám so sánh
Khiêm tốn hơn một chút nhưng chủ cửa hàng bán bia này cũng muốn dùng tới khuôn mặt lạnh tanh của cô người yêu cũ để quảng cáo cho độ lạnh của những chai bia mình đang sở hữu
Bạc sao bằng bị tình yêu quay lưng và chủ cửa hàng này đã thông minh khi dùng từ đồng âm trái nghĩa để quảng cáo cho thương hiệu của mình
Chuyển phát nhanh như người yêu cũ trở mạnh thì quả thật vô cùng bá đạo
Trước đây, rất nhiều những câu khẩu hiệu quảng cáo "sốc óc" đã được các chủ cửa hiệu nghĩ ra để tạo ấn tượng và câu khách sử dụng
Không chỉ đi xe ôm, nhiều người còn sẵn sàng đưa người yêu mình ra làm món hàng để cho thuê tạm thời
Hầu hết những tấm bảng, băng-rôn quảng cáo... đều được chủ nhân của nó lên ý tưởng theo phong cách hài hước, mà mục đích cuối cùng là để thúc đẩy sản lượng tiêu thụ của sản phẩm, gây ấn tượng nhất định trong lòng khách.