Mua gói khăn ướt sang chảnh, chồng cay đắng bị vợ "tống cổ" khỏi nhà vì tưởng nhầm "ba con soi"

( PHUNUTODAY ) - Lang thang trên con đường đầy bụi trước cửa nhà, ông chồng đen đủi này lên mạng ca thán: "Đôi khi thứ bạn thấy cứ ngỡ là BAO CAO SU nhưng thực chất không phải vậy!"

Chia sẻ trên diễn đàn, câu chuyện của anh Đào Viết Trung đang khiến cư dân mạng cười ngặt nghẽo vì độ dễ thương khó đỡ.

Chẳng là dạo gần đây, các sản phẩm thường được in tên thương hiệu lớn để hút khách. Khách hàng thấy những thứ bình dân được thiết kế sang chảnh thành ra thích mắt và mua ngay chẳng suy nghĩ gì. Và anh chồng đen đủi trong câu chuyện này đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười đầy éo le vì mua 2 gói khăn ướt nhưng được thiết kế y hệt... bao cao su.

khan-uot-1

Tâm sự "bi ai" này được cộng đồng mạng hết sức quan tâm

Than thở với cộng đồng mạng, anh Trung viết: "Hôm qua vợ mình đi giặt đồ cho mình thì thấy 2 cái bao này trong túi, vậy là vợ mình khóc xong tát mình mấy cái và đuổi mình đi!

Bây giờ mình vẫn đang lang thang trên con đường đầy bụi trước nhà và viết status này cho mọi người đọc! Chỉ vì mình thấy thương hiệu hot nên hay mang theo dùng phòng cho sang chảnh!

khan-uot-2

Khói khăn ướt y chang "ba con sói" là nguồn cơn của sự việc

Thế mới thấy, các ông chồng chẳng bao giờ để ý tiểu tiết, cũng chẳng suy nghĩ sâu xa và không giỏi liên tưởng như các bà vợ nên mới "rước họa vào thân" như thế này. Chiếc vỏ bao hình vuông, lại mỏng và in trên đó từ ngữ nhạy cảm như thế, bảo sao các chị em lại chẳng "nhảy dựng" lên vì ghen.

Đến khi bị vợ tống cổ ra khỏi nhà rồi, anh chồng cũng chỉ còn biết ngao ngán kết luận: "Đôi khi thứ bạn thấy cứ ngỡ là BAO CAO SU nhưng thực chất không phải vậy!"

khan-uot-3

Nhìn thế này bảo sao chị vợ chẳng nổi cơn ghen

Chẳng biết sau khi đăng tải bài viết này, bà xã của anh Trung đã tận tay bóc chiếc bao ra hay đọc được những dòng than thở của anh hay chưa. Chứ nếu chỉ liếc mắt nhìn qua, có lẽ người đàn ông đáng thương này còn bị vợ hiểu lầm lâu dài vì cái tội "lén mua bao cao su làm chuyện khuất tất".

khan-uot-4

Nhanh tay xé bao ra để giải thích có lẽ anh chồng không rơi vào tình cảnh bi đát thế này

Dòng tâm sự của người chồng số "nhọ" này khiến cộng đồng mạng cười ngặt nghẽo. Cánh đàn ông thì hóm hỉnh bảo anh Trung rằng: "Mua bao đỏ mà hóa số đen. Đúng là đen thôi đỏ quên đi", hay "Ông bạn kém quá, trước khi bị đuổi phải xé bao ra chứng minh sự trong sạch chứ", "May cho ông là bao còn nguyên nên mới bị đuổi ra ngoài thôi đấy, chứ để vợ nhìn thấy bỏ bao dùng rồi trong nhà khéo mụ ấy hóa sư tử ăn sống ông luôn",...

Còn các chị em cũng chẳng kém cạnh, chia buồn với "chủ thớt" rằng: "Phải tôi thì tôi đánh cho lão chồng một trận tơi bời hoa lá xong mới nghe giải thích sau", "Vợ bác thế là còn hiền rồi, chứ vào tay tôi thì cứ xác định là nát xác",... khiến các anh đàn ông đọc xong mà rớt mồ hôi, chẳng dám mua về dùng thử.

khan-uot-5

 

khan-uot-6

Mới chia sẻ được vài giờ nhưng bài viết này nhận được hàng nghìn lượt tương tác

Bên cạnh đó, nhiều người còn chia sẻ những bức ảnh sản phẩm hàng ngày đầy trong sáng mà những "tâm hồn đen tối" nhìn vào lại hóa "ba con sói" mới chết chứ lại.

khan-uot-8

Một anh chồng khác khốn khổ vì vợ nhìn nhầm gói gia vị thành "ba con sói"

khan-uot-7

Một phiên bản giấy ướt nhạy cảm khác

khan-uot-8

Chỉ là gói chống ẩm thôi mà mọi người

Theo:  khoevadep.com.vn copy link