Nam sinh có tên lạ "Trần Nguyễn Ngọc Khoa Ngu" và câu chuyện đằng sau khiến dân tình cười ra nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi có rất nhiều chuyện dở khóc dở cười lại đến từ chính cái tên của bạn.

Chỉ còn vài tuần nữa là học sinh trên cả nước lại kết thúc thêm một chặng đường học tập đầy gian nan và vất vả. Dù vậy nhưng trong cái khổ cũng có cái vui khi phía sau bao nỗ lực thì tấm thư mời phụ huynh dự lễ tổng kết luôn khiến các cô cậu học sinh mãn nguyện lắm rồi, nếu các bạn học sinh sợ tấm thư mời phụ huynh bao nhiêu thì lại ao ước được nắm chặt tấm thiệp mời phụ huynh dự lễ tổng kết bấy nhiêu.

Và đó cũng là cũng chuyện khiến cậu bạn lớp 11 Khoa Nguyên vô cùng hạnh phúc, khi đã gặt được thành quả tuyệt vời sau một năm học. Anh chàng tỏ ra khá hài lòng khi đã nắm chặt tấm thư mời phụ huynh tham dự buổi lễ tổng kết phát thưởng, nhưng niềm vui chưa được chia sẻ thì anh bạn đã phải khóc thét khi phát hiện tên người nhận sai trầm trọng.

1141d851-60351433_2453075788310101_6347303554239168512_n

Theo đó, anh bạn vốn tên đầy đủ là Trần Nguyễn Ngọc Khoa Nguyên, nhưng sai trái thế nào tên ghi trên thư mời lại là "Trần Nguyễn Ngọc Khoa Ngu". Mặc dù có hơi sốc nhưng nam sinh cũng không quên nói đùa:"Hồi học kì 1 mình ngu rồi, sang học kì 2 chả khá lên nỗi. Dạ thưa em tên Trần Nguyễn Ngọc Khoa Nguyên chữ không có phải Trần Nguyễn Ngọc Khoa Ngu".

c1ca8523-untitled-2

Câu chuyện ngay khi chia sẻ khiến dân mạng được dịp cười đau ruột, ai đời mỗi năm có một lần nhận được thư mời vinh dự thế mà tên lại bị viết thiếu đầy kỳ hoặc thế kia thì ai mà không buồn cho được. Buồn là thế nhưng sao vừa xem xong lại không thể nhịn được cười.

Sau hồi phân tích vì sao tên nam sinh lại bị viết thiếu, thì nhiều người đoán rằng chắc vì anh chàng tên quá dài nên người đánh máy không thể nào viết hết trong một dòng trang giấy. Không tin được rằng tác hại của những ai có tên dài ngoằng lại đáng sợ thế này.

3_04
5_04
7_04
9_04

Cách đây rất lâu, cũng từng có thời gian dân mạng từng phát sốt với những cái tên quá độc lạ. 

Sa Thị Hoa, Đồng Hồ Thụy Sĩ, Đồng Văn Tính, Hồ Hận Tình Đời… là những cái tên “cực độc” ở Việt Nam, đem đến cho cộng đồng mạng trận cười nghiêng ngả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn