Những thỏi son lì dưới 200k đẹp mê ly cho chị em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong các loại son được phái đẹp yêu thích, son lì là lựa chọn của khá nhiều người. Những thỏi son đẹp dưới 200k sẽ giúp bạn luôn rạng rỡ.

Top son lì dưới 200k hấp dẫn phái đẹp

1. Colourpop Lippie Stix

Với mức giá chỉ khoảng 200k, Colour Pop Lippie Stix được xem là thỏi son mà bất cứ cô gái nào cũng nên sắm một chiếc. Ngoài thiết kế xinh yêu, chất lượng của "em" son này cũng được cho là chẳng hề thua kém son cao cấp.

Những thỏi son lì dưới 200k đẹp mê ly cho chị em phunutoday.vn
 

Son không quá lì mà có độ dưỡng cao nên khi bôi lên môi rất mềm, mướt. Bạn không cần phải dùng son dưỡng để lót mà chất son vẫn đều, không bị khô. Bảng màu son của Colour Pop thì đẹp mê li, hợp với mọi sắc độ da từ trắng muốt đến ngăm ngăm.

Colour Pop Lippie Stix là một cơn sốt gần đây vì mang đến cho các cô gái đôi môi đầy quyến rũ, mùi thơm thoang thoảng dễ chịu. 

2. Colorstay Overtime Liquid Lipcolor (Revlon)

Thông thường, những dòng son càng lì thì càng mất dần sự sáng bóng trên môi. Nhưng cây son này của Revlon đã lật đổ khái niệm đó bằng độ sáng bóng của mình và thời gian mà chất son bám được trên môi. Dùng Colorstay Overtime Liquid Lipcolor chị em sẽ không phải lo son môi bị lem hay phai màu trong suốt 16 giờ.

Những thỏi son lì dưới 200k đẹp mê ly cho chị em
 

Giá cây son này chỉ khoảng 170.000 VND

3. HD Longwear

HD Longwear Lipstick là dòng son siêu lì, lâu trôi của hãng mỹ phẩm Ecole Hàn Quốc. Son có 8 màu thiên về các sắc nóng như đỏ, cam. 

Thiết kế son gồm hai đầu, kèm theo chổi giúp bạn tán son đều mầu hơn. Đây là cây son đạt kỷ lục bán hàng của hãng Ecole trên các trang mua sắm online. Giá của một thỏi son này chỉ khoảng 140k.

Những thỏi son lì dưới 200k đẹp mê ly cho chị em
 

HD Longwear đang tạo ra một cơn sốt với các cô gái Việt vì khả năng bám màu, ăn uống cũng chỉ nhạt đi chút xíu. Son cũng không bị khô như các dòng son cùng giá tiền thông thường.

4. Outlast Lip Stain (Covergirl)

Với thiết kế giống như một chiếc bút khiến cho việc sử dụng trở nên dễ dàng mà không gặp bất cứ rắc rối nào, Outlast Lipstain có khả năng giữ màu son không phai trong suốt nhiều giờ. Chị em có thể yên tâm đi chơi hay làm việc mà không cần phải lo cứ 30 phút lại phải dặm son môi lại một lần.

Những thỏi son lì dưới 200k đẹp mê ly cho chị em
 

Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 135.000 VND để sở hữu thỏi son này.

5. City color Be Matte

Nếu chỉ có khoảng 130k để sắm một thỏi son, bạn có thể cân nhắc City Color Be Matte - cây son từng được rất nhiều beauty blogger trên thế giới trong đó có cả Michelle Phan giới thiệu. Về vẻ ngoài, City Color không long lanh như nhiều em son khác. Thiết kế vỏ đen, đầu son hình vát khá đơn giản.

Những thỏi son lì dưới 200k đẹp mê ly cho chị em
 

Son City Color được đánh giá là siêu lì. Chính vì thế, nó không được lướt trên môi mềm mại giống như các son creamy giống Colour Pop. Trước khi đánh bạn nên dùng son dưỡng và chấm son lên môi để son đều màu hơn.

Vì rất lì nên một số màu sáng của City Color hơi khô môi và bị vón bột. Tuy nhiên bảng màu lên tới 36 màu lại khiến các cô nàng không thể làm ngơ, tha hồ lựa chọn. Màu sắc của City Color cũng rất dễ chịu, nếu không ăn uống son có thể giữ nguyên màu trong 3-4 tiếng.

6. Color Blur của Maybelline

Son môi này có giá khoảng 200 nghìn đồng và được thiết kế nhỏ gọn như một cái bút với một đầu là son, một đầu là miếng bông có tác dụng như cái tẩy giúp bạn làm mờ màu sắc để tạo hiệu ứng hoặc tán đều màu son. 

Những thỏi son lì dưới 200k đẹp mê ly cho chị em
 

7. Too Cool For School Hot Girl Sticker

Ngay từ thiết kế bên ngoài, son của Too cool for school đã có thể "hớp hồn" các cô gái với họa tiết caro vàng gây liên tưởng đến bộ đồng phục nữ sinh Mỹ năm 90. Tên gọi của son là "Hot girl" cũng cho thấy với cây son này, bạn có thể thành ngôi sao trường học.

Son Too cool for school có kích cỡ rất nhỏ gọn, dễ dàng bỏ trong ví hay túi quần. Màu lì nhưng khá mượt, rất thích hợp để đánh lòng môi xinh yêu.

Những thỏi son lì dưới 200k đẹp mê ly cho chị em
 

Với mức giá khoảng 135k, đây là cây son gây sốt gần đây. Không chỉ hot ở thị trường Việt, nó còn được nhiều sao Hàn sử dụng trong phim nữa đấy.

8. L.A Girls Matte

L.A Girl là cái tên khá mới mẻ, tuy nhiên cây son Matte của hãng này thì nổi tiếng rần rần thời gian gần đây, được so sánh với chất lượng của những hãng son lì cao cấp như MAC.

Giá của một em L.A Girl là khoảng 160k, màu sắc thì phong phú miễn bàn. Son kem mịn mượt, khi bôi lên môi lập tức khô ngay tạo nên lớp son lì rất bám màu.

Những thỏi son lì dưới 200k đẹp mê ly cho chị em
 

Nhiều màu son L.A Girls khá lạ và Tây, thích hợp với phong cách "da nâu môi trầm" năm nay. Son giúp bạn có thể ăn uống khá thoải mái.

9. NYX Matte

Nhắc đến những dòng son lì giá rẻ đáng sắm, khó bỏ qua cây son "bất hủ" NYX Matte. Hãng NYX vốn nổi tiếng với những món mỹ phẩm bình dân nhưng chất lượng chẳng thua hàng cao cấp. Dòng son Matte cũng không phải ngoại lệ.

Những thỏi son lì dưới 200k đẹp mê ly cho chị em
 

Son có thiết kế cơ bản, đơn giản nhưng chất lượng màu thì rất ổn, bám môi mà lại không bị bột, khô. Tuy nhiên trước khi dùng bạn vẫn nên bôi một lớp son dưỡng để son mềm mại hơn.

Những mẫu xe ga cốp rộng tiện ích cho phụ nữ
Những mẫu xe ga cốp rộng tiện ích cho phụ nữ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chị em phụ nữ thường có nhiều đồ dùng cần mang theo khi ra ngoài. Những mẫu xe ga dưới đây sẽ giải quyết nỗi lo không có chỗ cất đồ của chị em...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn