Những thực phẩm dù ăn nhiều đến mấy cũng không lo tăng cân, nhất là loại thứ 3

( PHUNUTODAY ) - 5 món ăn dưới đây rất thích hợp cho những ai đang muốn giảm cân, mà không thể nào nhịn ăn được.

Sữa chua và trái cây cũng giúp giảm cân

Theo các chuyên gia dinh dưỡng khi bạn muốn giảm cân thì bạn có thể ăn sữa chua hoặc những trái cây không có vị ngọt. Khi bạn ăn sữa chua khi được ăn kèm với hoa quả sẽ cung cấp lượng canxi, chất xơ dồi dào. Bên cạnh đó, món ăn này còn chứa nhiều protein và men vi sinh tốt cho đường ruột của bạn.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên ăn sữa chua ít đường hoặc không có đường sẽ tốt hơn cho việc giảm cân của bạn.

Bột yến mạch giúp bạn no lâu

Trong thành phần dinh dưỡng của bột yến mạch là một loại carb phức hợp, chúng giúp bạn no mà không làm tăng lượng đường trong máu giúp bạn giảm cân tốt. Ngoài ra, bột yến mạch còn có chứa một nguồn chứa chất xơ dồi dào, giúp bạn no lâu và giảm cân nhanh chóng . Tuy nhiên, bạn nên ăn bột yến mạch không đường hoặc chỉ nên cho một chút để bảo vệ sức khỏe của mình nhé.

Bưởi không gây tăng cân

Bưởi không gây tăng cân

Trái cây khô chứa nhiều chất xơ

Trong thành phần dinh dưỡng của trái cây sấy khô là một món ăn nhẹ vô cùng lành mạnh. Khi bạn ăn trái cây giúp bạn giảm cân vì nó chứa nhiều chất xơ, cùng vô vàn các vitamin và khoáng chất khác giúp bạn khỏe mạnh, nhưng lại không gây béo phì.

Nhưng để đảm bảo hiệu quả giảm cân tốt nhất, bạn nên chọn loại trái cây sấy có ít hoặc không đường. Bởi đường chính là tác nhân gây tăng cân, béo phì hàng đầu cho bạn.

Trứng luộc không tăng mức cholesterol

Khi phụ nữ muốn giảm cân và  thèm ăn vặt phụ nữ có thể ăn 1-2 quả trứng luộc, nếu có thể thì hãy bỏ lòng đỏ. Trứng chính là thực phẩm có nguồn protein tuyệt vời, giúp tăng cơ và giảm mỡ. Có rất người cho rằng ăn  trứng không có lợi cho sức khỏe do lo ngại về cholesterol xong thực tế đã có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh trứng không làm tăng mức cholesterol mà còn giúp bạn no lâu.

Trứng luộc không gây tăng cân cho bạn

Trứng luộc không gây tăng cân cho bạn

Quả bưởi

Theo các chuyên gia dinh dưỡng trung bình trong một quả bưởi trung bình có chứa khoảng 100 calo và 4 gam chất xơ. Thêm vào đó, quả bưởi còn cung cấp 100% nhu cầu vitamin C mà một người phụ nữ cần trong ngày. Theo một nghiên cứu cho thấy rằng khi mọi người chỉ ăn bưởi trong mỗi bữa ăn, họ đã giảm được tới 3 cân rưỡi trong vòng ba tháng giúp bạn giảm cân hiệu