Đòi bạn trai mua tặng son Mac, cô nàng nhận ngay được Macbook "xịn sò"

( PHUNUTODAY ) - Tuy bạn trai không hiểu ý và mua nhầm quà nhưng cô gái vẫn vô cùng sung sướng vì món quà này quá đặc biệt.

Khi yêu nhau, sự thấu hiểu là điều vô cùng quan trọng giữa các cặp đôi. Thậm chí, khi yêu lâu, chỉ cần đối phương nhíu mày, nhăn mặt là người kia có thể hiểu được họ đang muốn điều gì. Tuy nhiên, đôi khi giữa hai người vẫn có những pha "lệch sóng", điển hình như cặp đôi dưới đây.

Mới đây, một cô nàng đã lên mạng xã hội chia sẻ một pha "lệch sóng" giữa mình và bạn trai nhưng lại khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Cô nàng đòi mua son Mac và nhận được Macbook.

Cô nàng đòi mua son Mac và nhận được Macbook.

Theo như cô gái chia sẻ, vì thích một thỏi son Mac nên cô gái đã nhắn tin cho bạn trai làm nũng để anh chàng mua cho một thỏi son mới. Tuy nhiên, cô gái lại chỉ nói vỏn vẹn là muốn "1 chiếc MAC" mà không nói rõ là 1 thỏi son Mac nên anh người yêu đã hiểu nhầm. Vậy là thay vì mua tặng cô gái 1 thỏi son Mac thì anh chàng người yêu đã mua tặng cô 1 chiếc Macbook. Nhận được món quà, cô gái đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc nên đã khoe với người bạn của mình. 

Không chỉ bạn của cô gái mà ai sau khi biết được món quà nhầm lẫn là một chiếc Macbook thì đều cảm thấy ghen tỵ và xuýt xoa. Thậm chí, mọi người còn cho rằng đây là một pha nhầm vô cùng đáng yêu. Bên dưới bài viết, nhiều người cũng bày tỏ sự mong muốn người yêu mình cũng nhầm lẫn được như vậy.

"Mua nhầm như này thì ai cũng muốn".

"Nói rõ là thỏi Mac rồi mà anh người yêu có tâm tặng cho hẳn Macbook cơ".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn