Học cách trang điểm với tone cam san hô để xinh rạng ngời như hình mẫu nhan sắc - Baifern

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng Baifern - hình mẫu nhan sắc đình đám của châu Á học cách trang điểm với tone cam san hô ngọt ngào nhưng tươi sáng.

Baifern chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ Việt Nam nói riêng mà còn ở toàn châu Á nói chung. Mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan không chỉ được ngưỡng mộ nhờ tài năng nghệ thuật cùng những vai diễn để đời mà cô còn được yêu mến bởi vẻ đẹp không tì vết, không góc chết của mình.

Đặc biệt cô còn được coi như là 1 hình mẫu nhan sắc mà rất nhiều thiếu nữ mê mẩn. Phong cách thời trang, kiểu tóc và đặc biệt là những kiểu trang điểm mà Baifern diện đều được các thiếu nữ "săn đón" và học hỏi nhiệt tình.

baifern9

Mùa hè này, có lẽ kiểu trang điểm với tone màu cam san hô chủ đạo được yêu thích nhất bởi sự tươi sáng rạng rỡ và hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời mà nó mang lại. Baifern cũng là 1 trong những ngôi sao nổi tiếng lăng xê thành công kiểu trang điểm này. Vậy nên nếu muốn xinh đẹp ngọt ngào nhưng vẫn rạng rỡ như ánh mắt trời thì hãy học hỏi ngay kiểu trang điểm tone cam san hô của Baifern nhé.

baifern10

Lớp nền trong kiểu trang điểm này tương đối sáng màu vậy nên những bạn vốn đã sở hữu làn da trắng sáng như Baifern thì nên chọn lớp nền tiệp màu da không cần quá sáng. Ngược lại với những cô nàng da tối màu thì nên sử dụng lớp nền sáng hơn da từ nửa đến 1 tone vậy nhưng hãy chú ý rằng chỉ dùng loại kem nền mỏng nhẹ tránh việc gây bít tắc lỗ chân lông vì lớp nền quá dày.

baifern48

Hai gò má Baifern thường chỉ sử dụng 1 lớp má hồng rất nhẹ chỉ đủ làm ửng lên gò má của mình với phấn màu cam thêm 1 chút nhũ để gương mặt bừng sáng hơn. Và đối với đôi mắt cũng vậy, không cần trang điểm quá cầu kỳ mà chỉ cần 1 đường eyeliner mảnh để nhấn mắt cùng 1 chút phấn mắt màu cam tán nhạt ở 2/3 mắt và phần còn lại được tán phấn đậm hơn là đã vô cùng xinh đẹp rồi.

baifern62

Màu son Baifern thường sử dụng trong kiểu trang điểm này đương nhiên là son cam san hô nhưng để tăng hiệu ứng thẩm mỹ cô thường đánh son đậm hơn ở lòng môi và sử dụng thêm son bóng. Tổng thể nhìn Baifern vừa ngọt ngào với sắc cam ngọt mát lại vừa tươi sáng rạng rỡ với ánh san hô lộng lẫy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn