Những tips lên đồ hack dáng mi nhon, chân siêu dài của Jennie (BlackPink)

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ cao xấp xỉ 1m60 nhưng người ta luôn nghĩ Jennie phải cao 1m67 - 1m68, tất cả là nhờ những tips lên đồ đơn giản mà đẹp thời thượng của cô. Chị em nên ghi nhớ bởi rất dễ học theo và thực hiện.

 Nói đến biểu tượng trong phong cách thời trang làm đẹp của giới trẻ hiện giờ thì không ai khác mà chính là cái tên Jennie (BlackPink). Nữ idol Hàn Quốc không chỉ là biểu tượng mà cô còn là người tạo trend, dẫn đầu và truyền cảm hứng cho vô số xu hướng thời trang làm đẹp mới.

Jennie thực ra chỉ cao xấp xỉ 1m60, vậy nhưng rất nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi điều này. Họ nghĩ Jennie phải cao 1m67- 1m68. Tất cả đều là nhờ những tips lên đồ đơn giản mà đẹp thời thượng của cô. Chị em nên ghi nhớ bởi rất dễ học theo và thực hiện.

Tips lên đồ với quần jean

1 trong những item thời trang được Jennie yêu thích nhất, chăm mặc chăm diện nhất chính là quần jean. Cô có cả tá các kiểu quần jean khác nhau như : quần baggy, quần ống rộng, skinny jean. Và đương nhiên với mỗi kiểu quần jean cô sẽ có cách lên đồ khác nhau.

Với baggy jean ( quần jean ống suông) và quần jean ống rộng, Jennie lựa chọn kết hợp chúng với những chiếc áo croptop thay vì những chiếc áo phông oversize. Bởi mặc áo phông over size rộng cùng quần dài sẽ khiến chân bạn ngắn chỉ còn 1 mẩu, lưng dài thêm cả mét, nhìn như "nấm lùn" di động vậy.

Jennie32
Jennie6
jennie28

Thay vào đó, mặc croptop sẽ giúp phần lưng ngắn đi, còn chân cảm giác được kéo dài ra. Đặc biệt hãy lựa những chiếc quần jean cạp cao nhé bởi phần cạp cao sẽ tạo dáng eo cực đẹp, hack dáng mi nhon và chân cũng sẽ có cảm giác nhìn dài thêm tận 5-7 cm.

Jennie34
Jennie26

Còn với skinny jean thì Jennie chọn kết hợp cùng những chiếc sơ mi, áo phông dáng basic và "cắm thùng" nhìn rất dáng rất gọn gàng và thời thượng.

Tips chọn váy

Vốn biết Jennie có cơ thể đẹp nổi tiếng nhưng cách cô chọn váy lại cực đơn giản, và những người có thân hình hơi thừa cân 1 chút mặc cũng rất hợp rất đẹp. Jennie hay chọn những chiếc váy dáng suông, váy maxi hoặc váy chiết eo để mặc.

Váy dáng suông với độ dài trên đầu gối

Jennie75
jennie142

Váy chiết nhẹ eo cổ lục lăng

Váy chiết nhẹ eo sẽ tạo hình cho dáng của bạn còn phần cổ lục lăng sẽ giúp khoe xương quai xanh, giúp bạn nhìn nhẹ nhàng thanh thoát và nhìn gầy đi cả chục cân.

Jennie41
jennie317

Chân váy 

Chân váy dài tầng kết hợp cùng áo crotop vừa hack dáng mi nhon lại vừa đơn giản nhẹ nhàng

Chân váy dài tầng kết hợp cùng áo crotop vừa hack dáng mi nhon lại vừa đơn giản nhẹ nhàng

Chân váy xếp ly

jennie132
jennie133
jennie135
jennie136
jennie137

Váy maxi nữ tính

jennie146
Jennie147
Theo:  khoevadep.com.vn copy link