Học hỏi loạt cách lên đồ của nữ chính ngôn tình Hàn -Trung vừa xinh vừa chất

( PHUNUTODAY ) - Bất kỳ cô nàng nào cũng muốn mình trở thành nữ chính ngôn tình từ chính những bộ váy áo, những cách lên đồ cực kỳ hút mắt hệt như những bộ phim mà mình từng xem.

Dù là phim Hàn hay phim Trung, style trong phim của các nàng nữ chính. Bạn luôn kiếm được rất nhiều những gợi ý mix đồ từ chính từ những cô nàng thục nữ ngọt ngào nữ tính... trong phim. Hãy cùng điểm lại những cách lên đồ cực kỳ hút mắt hệt như những bộ phim mà mình từng xem.

Dành cho những nàng thích sự nữ tính nhẹ nhàng, với những style chuẩn chỉnh công sở

Các nàng này thường ưu ái nhiều đến những set đồ chuẩn phong cách công sở. Váy liền hay chân váy + áo blouse hay váy liền thắt eo sẽ vô cùng tôn dáng, hoặc muốn sang chảnh hơn nữa các nàng hãy chuyển sang dáng váy liền giả vest.

Empty
Empty

Nếu thích phá cách, cá tính, các nàng có thể thử những bộ suit màu pastel ngọt ngào hay cách mix blazer xuyệt tông chắc chắn là bạn trông sẽ ấn tượng và cũng dịu dàng hơn. Nhìn chung với các món đồ này bạn luôn có hằng hà sa số những set đồ có thể học theo từ trên phim tới ngoài đời thường. 

Đối với những combo quen thuộc nhất như sơ mi + chân váy bút chì, hay blazer + sơ mi... chỉ cần bạn thay đổi một chút, thêm chiếc áo mỏng buộc vai hay khoác blazer hờ hững đảm bảo là đã khác. Cách này phù phép cho tổng thể sang chảnh ngút ngàn, khác hoàn toàn với những gì bạn vẫn diện trước đó.

mix-do-phim-anh 3

Những cô nàng phá cách, thích làm mới mọi set đồ ngay cả style công sở

Những nàng thích trải nghiệm sự mới mẻ luôn thì hãy chọn cho mình những bộ suit cá tính, mạnh mẽ. Đây là những cách thể hiện nữ quyền chính và cũng là những gợi ý đầu tiên dành cho những nàng ưa mạo hiểm.

mix-do-phim-anh 5

Sự phá cách đến từ chính những thiết kế sơ mi dáng dài, chân váy cài khuy, hay ngay cả blazer và jeans đã có thể biến bạn thành nữ chính ngôn tình chỉ trong nháy mắt. Đương nhiên một cô nàng cá tính, phá cách như bạn sẽ không chịu "ngồi yên" mà luôn tìm đủ mọi cách để thay style công sở liên tục rồi. Cách ăn diện của các mỹ nhân đình đám trong phim luôn là cảm hứng bất tận cho các nàng.

mix-do-phim-anh 6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link