Những tướng mặt phụ nữ, nam giới phải "xếp hàng" tranh nhau

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những người nó những nét đặc trưng thường là người may mắn trong cuộc sống.

1. Khuôn miệng nhỏ nhắn, chúm chím

Phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, đôi môi hồng cân đối sẽ có cuộc sống rất thuận lợi, vận thế và vận khí đều tốt, chồng con sau này đều được nhờ. Nhân tướng học gọi là tướng “vượng phu ích tử”.

2. Lông mày rõ nét

Phụ nữ sở hữu cặp lông mày rõ nét, sợi không quá thô cũng không quá mảnh, nhìn xa hay gần cũng trông mềm mại, thanh tú là những người có sức khoẻ tốt, thường gặp nhiều may mắn trong đường công danh, tài lộc.

tuong mao phu nu

Ảnh minh họa

3. Nhân trung đẹp, rõ ràng

Nhân trung rõ ràng thể hiện người phụ nữ có khả năng sinh sản tốt, là quý tướng sinh được con cái tài giỏi, thông minh và hiếu thuận.

Nhân trung đẹp của người phụ nữ còn thể hiện cuộc sống trường thọ, khoẻ mạnh, vừa giúp chồng phát đạt, vừa có con hiếu đạo vẹn toàn.

4. Sống mũi cao

Chiếc mũi của phụ nữ được coi là vị trí của Phu Tinh, tức là thể hiện đường tình duyên vợ chồng. Phụ nữ có sống mũi cao, đẹp không những sẽ được chồng yêu chiều mà còn có phúc hưởng giàu sang phú qúy với người bạn đời.

Empty

Ảnh minh họa

5. Dái tai to, dày

Phụ nữ sở hữu dái tai to, dày là người có tướng phú quý, cả đời không lo nghĩ về chuyện tiền bạc. Những người này còn được nhiều bạn bè quý mến, giúp đỡ.

Người có dái tai to, mềm cũng rất khoan dung với mọi người, với chồng con thì rất mực chăm sóc, không để phải thiếu thốn thứ gì. Chính vì vậy, đàn ông thường rất thích những người có phúc khí và nhân duyên tốt như vậy.

6. Cằm đầy hoặc cằm chẻ

Phụ nữ có chiếc cằm đầy đặn là người rất nhanh nhẹn và tinh ý. Đặc biệt, cằm đầy là quý tướng, phụ nữ có tướng này sẽ giúp chồng thành đạt, cuộc đời luôn thuận lợi viên mãn, càng về sau càng có nhiều phú quý, phúc lộc.

* Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm  tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link