Vì sao hầu hết đàn ông thích nhìn mặt phụ nữ trong lúc ''yêu''?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông khi yêu đều muốn nhìn vào mắt của người bạn tình, lý do cực kỳ hợp lý.

Tình yêu trong ánh mắt của 3 cung hoàng đạo không cần đến kim cương cũng chẳng cần hột xoàn.

Cũng như ở trên giường ngủ, khi chàng thường xuyên nhìn vào mắt bạn, thì anh ấy không chỉ muốn khám phá cảm xúc của bạn mà còn muốn nhận biết cảm giác của chính bản thân mình.

Kiểm chứng ánh mắt mày râu, khoa học phát hiện được gì?

Nếu chàng say mê ngắm bạn, khi hai người đang yêu, điều đó chứng tỏ nhờ thế anh ấy cảm thấy hưng phấn hơn. Ân ái mặt giáp mặt cũng giúp chàng có thể trực tiếp quan sát thái độ của bạn, kiểm tra, nửa thứ hai cảm thấy thế nào và phản ứng người đẹp với thao tác mơn trớn của chàng. Liệu có đi đúng hướng?

yeu

Chưa phải là tất cả

Tiếp xúc thị giác cháy bỏng giữa hai người trong cuộc sẽ gây hiệu ứng, xui khiến cơ thể của cả hai giải phóng số lượng lớn oxytocin trong thời gian thực hành sex. Trong khi oxytocin là hợp chất có những tố chất tuyệt vời.

Chẳng hề vô cớ hợp chất này được mệnh danh lhormone tình yêu , bởi nó nhân gấp bội cảm giác phởn chí và gắn với nó cảm nhận cực khoái mãnh liệt.

Oxytocin không chỉ cải thiện mối quan hệ mà còn gia tăng sự thấu cảm, lòng chung thuỷ và thông tin tích cực.

Khi yêu thì các bạn cũng có thể tế nhị phát tín hiệu, để người đàn ông hiểu, mức độ hiệu quả nỗ lực của chàng thông qua âm lượng tiếng rên, nói thẳng tất cả.

dan-ba2

Đó là lý do vì sao đàn ông thích chọn tư thế khả dĩ mang lại cho họ sự hưng phấn, đó là gần gũi thầm kín khi giáp mặt nhau.

Nhưng hãy lưu ý thời khắc người đàn ông chủ động trao đổi thông tin bằng mắt. Nếu rơi vào lúc chàng âu yếm vòng hai của bạn hoặc khơi gợi yêu bằng miệng, ấy là tín hiệu chàng muốn có đảm bảo, nửa thứ hai hưởng ứng và sẵn sàng cộng tác.

Khao khát làm người hùng

Làm chuyện ấy, đàn ông lúc nào muốn là người hùng trong mắt của bạn. Khao khát trở thành nhân vật thỏa mãn nhu cầu thầm kín của bạn và khiến bạn lúc nào thèm khát.

tinh-yeu

Khi nhìn vào mắt của phụ nữ thì cho phép anh ấy khẳng định sợi dây vô hình gắn bó hai người là cực mạnh, đồng thời cũng chứng tỏ với anh ấy, mối quan hệ thầm kín, tình cảm của bạn cực kỳ quan trọng.

Để tránh bản thân cán đích quá sớm hoặc có cực khoái trước

Bạn muốn biết mẹo mà đàn ông thường áp dụng? Đó là đặt ánh mắt vào bạn, anh ấy tránh nguy cơ hụt hơi, bởi cảm dỗ bốc lửa những địa chỉ nhạy cảm trên cơ thể bạn.

Nhìn vào mắt bạn, bởi mày râu đã hưng phấn tột đỉnh và nỗ lực kìm hãm thời khắc cậu nhỏ ''oà khóc''. Nếu hành xử với bạn như thế, có nghĩa, chàng phấn đấu, để bạn hưởng thụ viên mãn và không muốn bản thân cán đích quá sớm hoặc có cực khoái trước.

Muốn chứng tỏ tình cảm mãnh liệt

Đàn ông muốn nhìn vào mắt bạn khi gần gũi, bởi anh ấy nghĩ đã tìm được tình yêu của cuộc đời và khao khát chứng tỏ, với anh ấy, người phụ nữ này có ý nghĩa vô cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link