Cơ thể có 3 thứ này càng hồng hào càng khỏe mạnh, sống thọ: Ai có đủ thật đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Theo khảo sát những người có 3 thứ này trên cơ thể hồng hào chứng tỏ vô cùng khỏe mạnh, sống thọ trăm năm

3 dấu hiệu của người khỏe mạnh sống thọ

Người có làn da mặt hồng hào

Theo các nghiên cứu của nhà khoa học tại Đại học St Andrews ở Scotland, Anh đã chỉ ra rằng những ai sở hữu làn da hồng hào chứng tỏ có sức khỏe rất tốt. Ngược lại những người có da mặt càng xanh xao trắng bủng beo thì sức khỏe lại càng yếu ớt gan thận đang bị suy yếu không thể nào sống thọ

Bên cạnh đó, theo như nghiên cứu khác thì những người sức khỏe và thể lực tốt có liên quan đến việc tăng lưu lượng máu đến da khiến cho tim mạch của bạn khỏe mạnh. Đồng thời, khi tốc độ lưu thông máu tốt và tuổi thọ cao thì da mặt thường hồng hào, sáng bóng những người này chắc chắn sống thọ ít bệnh tật.

cham-soc-mong-tay

Người có móng tay hồng hào

Theo quan niệm của y học cổ truyền thì muốn nắm bắt bệnh tật hãy nhìn vào sức khỏe của móng tay liên quan mật thiết đến tình trạng khí huyết và dinh dưỡng của cơ thể nên người nào có móng tay hồng hào láng min chứng tỏ sức khỏe tốt. Đặc biệt, với người có móng tay không được hồng hào bóng bẩy cho thấy khí huyết dồi dào, không thiếu năng lượng, cũng cho thấy trạng thái nội tiết cơ thể vẫn ổn định.

Bên cạnh đó, nếu như móng tay hồng hào cho thấy cơ thể bạn được cung cấp đủ nước và máu lưu thông tốt đến các mô cơ thể bạn đang lưu thông nhịp nhàng không có chỗ nào yếu ớt. Ngược lại, nếu bạn là người có móng tay trắng bệch, dễ gãy nghĩa là cơ thể đang bị thiếu chất, móng tay màu vàng chứng tỏ đã mắc bệnh về gan... cần đi kiểm tra sức khỏe tổng quát.

3 vi tri tren co the cang hong hao cang khoe manh

Người có đôi môi hồng hào

Theo các chuyên gia nghiên cứu cho biết nếu như một người khỏe mạnh thường sở hữu đôi môi hồng hào, mềm mại và mịn màng. Nguyên nhân là chỉ có người khỏe mạnh và máu được hoàn thông suốt, cơ thể được thải độc tố kịp thời, tuổi thọ có thể được duy trì tốt.

Theo y học cổ truyền thì những ai sở hữu đôi môi nhợt nhạt nghĩa là cơ thể đang bị hao hụt khí huyết. Người có đôi môi tím tái, nứt nẻ thường mắc các bệnh về máu, khí huyết ứ trệ không lưu thông tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link