Những tuýp đàn ông tuyệt vời để yêu nhưng... đừng cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Bạn có thể học được rất nhiều điều khi gặp gỡ và hẹn hò với những tuýp đàn ông này. Nhưng họ chỉ là những người đáng để học hỏi chứ không phải để kết hôn.

Chúng ta có thể học được rất nhiều điều từ những anh chàng này. Họ dạy chúng ta cách nhìn nhận bản thân và hình mẫu mà chúng ta nên phấn đấu trở thành trong tương lai. Nhưng họ sẽ không thể là những người chồng, người cha lý tưởng. Vì vậy, nếu bạn bè hay gia đình có nhắc nhở bạn tránh xa những mẫu người này, hãy trấn an họ rằng bạn chỉ hẹn hò với các anh chàng đó thôi, chứ bạn không cưới!  

1. Anh chàng hay hứa hẹn.

Khi bạn còn trẻ, và khi chưa sẵn sàng yên bề gia thất, bạn có thể đi chơi cùng những anh chàng hay hứa hẹn, nhưng tất nhiên … không nên cưới! Theo Adelle Waldman, tác giả cuốn “Những cuộc tình của Nathaniel P.”, “Bạn nên gặp gỡ anh chàng này, tuy nhiên, hãy tạo nên sự khác biệt khi bạn muốn tìm ý trung nhân”.  Những anh chàng hay hứa hẹn có thể “rỉ tai” bạn rằng anh ta chưa bao giờ thực sự sẵn sàng tiến đến hôn nhân cho tới khi gặp bạn, nhưng nếu mọi chuyện bắt đầu trở nên ít hứng thú với anh ta, anh ta sẽ nhanh chóng tính bài chuồn.

2. Anh chàng điển trai.

Trong chúng ta, ai ai cũng luôn muốn hướng tới cái đẹp. Các cô gái thường vẫn thích hẹn hò với những anh chàng điển trai rồi mộng mơ: “Mình sẽ cưới anh ấy, hay kiểu người như anh ấy!”. Tuy nhiên, điều đó không thực tế chút nào. Hôn nhân không hạnh phúc nhờ ngoại hình, mà đó là sự cam kết về lòng trung thực và tình yêu. Do đó, đừng để những mộng mơ đó dẫn bạn đi sai đường, bạn phải suy xét xem đó có thực sự là tình yêu hay chỉ là ham muốn nhất thời.

3. Anh chàng xấu tính.

Đôi khi chúng ta “phát ớn” với những quy tắc và cần một chút phá cách, một chút liều lĩnh để tận hưởng cuộc sống. Đó là thời điểm thích hợp để hẹn hò cùng những anh chàng xấu tính. Họ có cái nhìn sắc sảo về cuộc sống, tuy nhiên tuýp đàn ông này không tử tế chút nào. Anh ta chỉ xuất hiện khi có thời gian, không gọi điện báo trước, và không quan tâm đến bất cứ điều gì ngoại trừ những câu chuyện tình dục nóng bỏng. Vì vậy, hãy tỉnh táo, đừng gắn bó với tuýp người này và đừng để anh ta làm trái tim bạn tổn thương.

4. Anh chàng thích ở một mình.

Tuýp người này rất bí ẩn, anh ta có thể ngồi hàng giờ thưởng thức đêm thơ tại một quán cà phê. Mọi chuyện sẽ rất ổn nếu bạn cũng có chung sở thích như vậy, tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm một người đàn ông của gia đình - một người muốn dành trọn ngày nghỉ của mình cho vợ con ... đây không phải là tuýp người phù hợp! Anh ta chỉ là một chàng trai tuyệt vời để hẹn hò khi học đại học, nhưng không nên là đối tượng bạn đưa về giới thiệu với gia đình. Bởi vì, anh ta coi trọng chuyện đi chơi một mình, ngồi viết nhạc một mình, phì phéo điếu thuốc một mình còn hơn là sắp xếp thời gian cho bạn và gia đình.

5. Những game thủ.

Chị em nên nhớ, đối với các game thủ, tình yêu dành cho trò chơi điện tử luôn được đặt lên hàng đầu. Anh chàng này rất thú vị để hẹn hò khi học trung học hoặc đại học, nhưng khi nào “cậu bé” đó mới trưởng thành? Nếu bạn cũng là một người nghiền game, thì có thể tổ chức tiệc cưới một cách sáng tạo với những ý tưởng từ game. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chàng trai có thể giúp bạn lo về ngân sách, và sẵn sàng đặt bộ điều khiển trò chơi xuống để giúp bạn chuyện gia đình, tốt hơn hết là hãy gạch tên những anh chàng game thủ khỏi danh sách lựa chọn.

6. Anh chàng chuộng quan điểm “chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau”.

Anh ta dành hầu hết thời gian rảnh để tụ tập giải trí cùng cánh đàn ông, và thường xuyên nhậu nhẹt. Tất nhiên, các chàng trai xứng đáng có những cậu bạn thân thiết, giống như phái nữ chúng ta vẫn thích hội ngộ cùng chị em. Nhưng nếu bạn có hiện tượng bị bỏ rơi, chẳng hạn như anh ta thà đàn đúm với cánh đàn ông vô công rồi nghề thay vì cùng bạn tới chúc mừng đám cưới em họ của bạn, chắc chắn đó không phải là người đàn ông lý tưởng.

7. Anh chàng nghiện công việc.

Tất cả chúng ta đều có những lúc bị cuốn vào công việc, đặc biệt khi đó là niềm đam mê thực sự. Tuy nhiên, nếu anh ta luôn luôn “qua đêm” ở văn phòng, cả ngày chẳng dành thời gian quan tâm tới bạn, và chỉ nói chuyện về công việc trong những buổi hẹn hò, đó sẽ không thể là tuýp người bạn nên kết hôn. Anh ta có thể truyền cảm hứng để bạn rèn luyện tác phong làm việc tốt hơn, nhưng khi bạn cần anh ấy đón con hay giúp đỡ việc nhà, sẽ chỉ nhận được lời từ chối bởi anh ta đang “bù đầu vì công việc”. Các chị em nên biết sự khác biệt giữa một người làm việc chăm chỉ và một anh chàng nghiện công việc.

Bạn có thể học được rất nhiều điều khi gặp gỡ và hẹn hò với những tuýp đàn ông này. Nhưng họ chỉ là những người đáng để học hỏi chứ không phải để kết hôn. Những anh chàng này thà sống độc thân còn hơn bị ràng buộc vì hai chữ “hôn nhân”.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT