Những vấp ngã tưởng đen đủi hóa ra chính là ''món quà'' ông trời ban tặng cho phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ dại trong đổ vỡ sẽ cứ mãi sống với cảm xúc tiêu cực mà chẳng thể thoát ra được. Nhưng phụ nữ khôn ngoan lại xem đó chính là bài học để bản thân mình sớm bình an trở lại.

Một viên ngọc sẽ chẳng trở nên quý giá nếu không trải qua muôn vàn sự rèn dũa. Một mầm non chẳng thể cứng cáp nếu chẳng trải qua mưa nắng của cuộc đời. Một người đàn ông tồi tệ đi qua đời phụ nữ cũng như những cơn mưa bão. Là bài học để dạy người phụ nữ trở nên mạnh mẽ hơn.

Đã là phụ nữ thì ai mà chẳng mong muốn có được tình yêu tốt đẹp. Rồi tình yêu đó lại đơm hoa kết trái bằng đám cưới. Nhưng một tình yêu quá hoàn hảo nó chỉ có trên phim ảnh mà thôi.

Nhiều người phụ nữ tin tưởng rồi đặt hết niềm tin vào tình yêu xong chỉ nhận về những cay đắng tột cùng. Đàn ông sau bao nhiêu năm tháng yêu nhau thì giờ đã quay lưng chạy theo người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi tình yêu tan vỡ, kẻ phản bội quay đầy phụ nữ đều tự hỏi bản thân: Tại mình yêu chưa đủ, cố gắng chưa nhiều? Tại sao cuộc đời này lại quá phũ phàng và tàn nhẫn với mình? Nỗi đau bị phản bội giống như một chiếc dằm cắm sâu trong tim. Chỉ cần cựa mình lại đau đớn và nhức buốt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có lẽ đôi lúc chúng ta sẽ trách cuộc đời quá bạc bẽo, trách số phận chẳng cho mình một đường đi dễ dàng. Nhưng ở đời chẳng có bữa tiệc nào là mãi mãi, gặp gỡ rồi yêu đương, chia ly trong cuộc đời này đều là duyên phận cả. Cho dù bạn có ngồi khóc cả đời, oán trách nhiều ra sao thì cũng không thay đổi được sự thật.

Phụ nữ dại trong đổ vỡ sẽ cứ mãi sống với cảm xúc tiêu cực mà chẳng thể thoát ra được. Nhưng phụ nữ khôn ngoan lại xem đó chính là bài học để bản thân mình sớm bình an trở lại.

Phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường vì trong quá khứ họ trải qua nhiều biến cố. Ai cũng từng là người phụ nữ ngây ngô, nhìn cuộc đời bằng màu hồng. Nhưng trải qua những vấp ngã, gặp nhiều biến cố rồi đàn bà cũng sẽ học được cách mạnh mẽ, kiên cường.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một kẻ tồi tệ không bao giờ xứng đáng để bản thân mình phải rơi nước mắt phụ nữ ạ. Với những kẻ phản bội, chẳng có gì tàn nhẫn hơn bằng việc xem họ như chính người dưng nước lã. Hãy cứ sống thật bình an.

Sau mỗi lần vượt qua những vất ngã đàn bà sẽ mạnh mẽ hơn, không dễ dàng tin hay đặt hạnh phúc của mình vào tay người khác. Đàn bà dè dặt hơn trong mối quan hệ, nhìn đời, nhìn người thấy suốt hơn. Sau mối tình đắng chát này đàn bà sẽ biết đừng dại nghe đàn ông hứa hẹn hay thế thốt. Một kẻ tệ bạc sẽ đem đến cho người đàn bà nhiều bài học sâu cay trong cuộc đời và khiến họ mạnh mẽ hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link