Ai nói đàn bà 40 tuổi là già, bạn hoàn toàn tỏa sáng khi làm được 4 việc này

( PHUNUTODAY ) - Đừng vội cho rằng đàn bà 40 tuổi là già, chẳng còn sự hấp dẫn. Muốn tỏa sáng ngời ngời thì phụ nữ hãy ghi nhớ điều này.

Nói chuyện đúng mực

Một người phụ nữ khôn ngoan chính là biết cách nói chuyện đúng mực, dịu dàng dễ nghe. Vốn dĩ ngoại hình sẽ giúp phụ nữ chiếm được cảm tình của người đàn ông ngay từ ánh mắt đầu tiên. Nhưng chính sự duyên dáng trong cách ăn nói mới giúp bạn giữ chân đàn ông cả đời.

Đàn bà dù xinh đến mấy nhưng chỉ biết ăn nói kém duyên thì càng khiến người ta ghé‌t bỏ. Ngược lại phụ nữ có dung mạ‌o bình thường nhưng ăn nói dễ nghe thì vẫn luôn được người khác tôn trọng, quý mến.

Giữ bình tĩnh khi gặp chuyện buồ‌n hoặc chuyện vui

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ở tuổi 30, những người đàn bà bên cạnh sự nghiệp còn là sự kỳ vọng ở tình yêu, thường chạy theo và đòi hỏi người bạn đời phải yêu mình thật nhiều. Đàn bà 30 lo lắng nhiều cho tương lai.

Nhưng đàn bà 40 khác hoàn toàn. Đi qua những thăng trầm, họ đủ tĩnh để sống bình tâm ở hiện tại. Gắng sức cho đến lúc kiệt cùng mới biết rõ rằng việc yêu thương bản thân mới là quan trọng nhất.

Một người phụ nữ có khí chất chính là biết cách kiểm soát cảm xúc của bản thân mình. Gặp chuyện buồn không thãn vãn, cũng không cần khóc lóc. Khi vui cũng không để ai biết rõ, họ biết mình cần tiết chế cảm xúc để không trở nên quá lố lăng trong mắt người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không để lộ bí mật của mình, biết cách yêu thương bản thân hơn

Người phụ nữ thông minh thì họ hiểu đã là chuyện bí mật nhất định không được để người khác biết. Hôm nay người đó có thể giữ bí mật nhưng chắc chắn về lâu dài là không thể.

Vậy nên tốt nhất là không nên tin tưởng ai rồi phải đu lòng. Kiểu phụ nữ có nhiều bí mật cũng khiến đàn ông khao khát được khám phá hơn. Đàn bà 40 cũng hiểu rõ rằng việc chăm sóc bản thân không phải là để được ai đó yêu, mà đơn giản là yêu chính mình. Mỗi buổi sáng được nhìn mình trong gương và mỉm cười đầy dịu dàng với suy nghĩ “mình dễ thương quá” và sẵn sàng để tận hưởng một ngày mới.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có cho có nhận

Muốn sống một đời an yên, bạn hãy học cách có cho có nhận. Đừng lúc nào ngồi yên một chỗ rồi hi vọng người khác mang những điều tốt đẹp đến với mình. Cuộc sống này làm gì có ai cho không nhau điều gì. Muốn gì muốn phải có qua có lại với toại được lòng nhau. Phụ nữ càng cho đi nhiều thì càng nhận về nhiều.

Theo:  xevathethao.vn copy link