Phụ nữ ngoài 40 nếu có ''2 đỏ, 2 bé'' thì chứng tỏ bạn có sự trẻ trung ''đánh bật'' thời gian

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ sở hữu được cả 4 điểm này khi bước vào tuổi tứ tuần, ngoài sự may mắn và thân hình đẹp. Nhất định bạn cũng cần thường xuyên đầu tư chăm sóc cơ thể từ bên trong lẫn bên ngoài.

Da dẻ hồng hào

Một trong những yếu tố quyết định sự tươi trẻ của người phụ nữ sau tuổi 40 chính là làn da hồng hào, căng mọng. Bởi vì hầu hết phụ nữ, khi bước vào độ tuổi tiền mãn kinh, sự suy giảm nội tiết tố rất dễ khiến da trở nên mỏng, mất độ đàn hồi, kém mịn màng và thô ráp.

Làn da chính là thước đo của sức khỏe và tuổi tác. Những người có tinh thần phấn chấn, làn da mịn màng, hồng hào thì lúc nào tươi trẻ, cuốn hút.

Đôi môi cong mọng

Đôi môi của người phụ nữ chính là bộ phận trên cơ thể khiến đàn ông mê mẩn nhất. Là điểm giúp chị em dễ dàng thu hút người đối diện. Nhất là khi ở tuổi tứ tuần, nếu chị em nào sở hữu đôi môi hồng tự nhiên, mịn màng, không có quá nhiều da chết và nứt nẻ thì chứng tỏ bạn là người trẻ so với tuổi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sở hữu đôi môi căng mọng, hồng hào chứng tỏ sức khỏe của bạn tốt và cũng là đặc điểm giúp bạn có được vẻ ngoài ngọt ngào, rạng rỡ như em bé.

Vòng eo nhỏ xíu

Bước qua tuổi 40 thì phụ nữ vẫn sở hữu vòng eo nhỏ chứng ta bạn vẫn giữ được khả năng trao đổi chất ấn tượng. Bởi vì thông thường sau tuổi 40 thì các chức năng sinh lý của cơ thể phụ nữ sẽ suy giảm, chức năng trao đổi chất giảm từ đó gây ra hiện tượng tích mỡ, tích tụ mỡ thừa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi phụ nữ có vòng eo nhỏ thì sẽ giúp bạn trông quyến rũ, trẻ trung hơn so với người cùng trang lứa.

Vòng eo của phụ nữ không nên vượt quá 80. Nếu em thon, nghĩa là bạn có sức khỏe dồi dào, tránh được nhiều rủi ro.

Bắp chân nhỏ

Bên cạnh vòng eo, bắp chân cũng chính là bộ phận khiến chị em dễ bị lộ tuổi tác nhất. Một đôi bắp chân nhỏ nhắn, thon gọn và mịn màng thì lúc nào cũng tỏa ra ma lực hấp dẫn trong mắt người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những người phụ nữ có bắp chân nhỏ gọn thường là người thường xuyên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao và ăn uống điều độ. Là phụ nữ muốn trẻ trung bất chấp thời gian thì nhất định phải biết chăm sóc cho bản thân của mình. Đừng lười vận động, đừng lười quan tâm đến sức khỏe và nhan sắc của bản thân. Khi bạn chăm chỉ giữ gìn nhan sắc, bạn sẽ đẹp mãi mãi theo thời gian dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

Theo:  xevathethao.vn copy link