Những vụ đánh ghen kinh hoàng khi các bô lão hóa thành "hoạn thư"

( PHUNUTODAY ) - Ở cái tuổi gần đất xa trời, vẫn có không hiếm các cụ ông, cụ bà chỉ vì ghen tuông mù quáng mà có những hành động côn đồ như ... xã hội đen.

Dùng dao truy sát người tình, tình địch rồi kết liễu đời mình

Bị phụ tình, ông Dương Văn Cập (60 tuổi, ngụ khóm Tân Quới, phường Mỹ Quý, TP.Long Xuyên) năm nay đã bước sang tuổi 60. dùng dao để truy sát người yêu và tình địch khiến một người chết, một người nguy kịch. Còn về phần mình, ông trở về nhà dùng dao tự sát những mong kết thúc bi kịch của cuộc đời.

Trước đây, ông Cập đã có gia đình, vợ con đuề huề như bao người đàn ông khác. Đến năm ông 53 tuổi, con cái đã lớn và lập gia đình, có lẽ ở tuổi này ông sắp được hưởng phước từ con cháu, an hưởng tuổi già. Thế nhưng không vừa lòng với cuộc sống hiện tại, ông Cập lại léng phéng với người phụ nữ gần nhà mà tuổi người phụ nữ ấy chỉ đáng bậc con cháu. Người phụ nữ đó là Đặng Thị Mỹ Ánh (sinh năm 1982) nhỏ hơn ông đúng 30 tuổi. Nhà của Ánh và nhà của ông Cập chỉ cách nhau đúng một căn nhà, Ánh cũng có một đời chồng nhưng không may người chồng chết sớm, bỏ lại Ánh một mình, cô đơn.

đánh ghe, hoạn thư, cụ ông, cụ bà

Vợ ông Cập đau lòng khi kể về việc làm dại dột của chồng

Ánh mở một quán cà phê tại nhà để buôn bán qua ngày, ông Cập nhà ở gần bên thường hay qua ngồi tâm sự, uống cà phê cùng cô chủ quán còn trẻ mà chết chồng. Thế rồi lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, chuyện gì tới cũng phải tới. Ông Cập và cô gái trẻ chết chồng có quan hệ với nhau, hậu quả là Ánh mang thai đứa con của ông Cập.

Đôi tình nhân, một già một trẻ ra đi tìm thuê nhà trọ ở phường Mỹ Thới, TP.Long Xuyên để sinh sống. Ông Cập trước kia vốn làm nghề thu mua phế liệu, sau nhiều năm dành dụm tích cóp, ông cũng dư dả được chút đỉnh. Khi bỏ nhà ra đi, ông cũng không quên lấy đi một phần tài sản để lo cho cuộc sống với gia đình mới của mình.

Vợ chồngđũa lệch” sống hạnh phúc được hơn 6 năm qua rồi cũng có chuyện. Ở độ tuổi của ông Cập, rồi cũng sẽ đến ngày không “chiều chuộng” được cô vợ trẻ nữa, và nguồn cung cấp tiền bạc của ông cũng ngày một vơi dần như tình cảm của người vợ trẻ dành cho ông.
 Sự mâu thuẫn giữa ông Cập và Ánh lên đến đỉnh điểm khi Ánh đuổi ông Cập về nhà và tuyên bố cắt đứt hoàn toàn với ông. Thậm chí, Ánh còn không cho ông Cập nhìn nhận đứa con gái sắp vào lớp 1 của hai người.

Sự tức giận, âm ỉ suốt một thời gian dài đã khiến cho ông Cập đi đến một quyết định cuối cùng. Khoảng 20 giờ 30 ngày 27/6, tại một ngôi nhà ở phường Mỹ Thới, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang, ông Bá cùng với cô Ánh đang ngồi nói chuyện thì ông Cập xuất hiện bất ngờ và tấn công hai người. Ông Bá, tuổi đã cao sức khỏe không còn được bao nhiêu nên không thể chống cự trước sự hung bạo được nung nấu bấy lâu nay của ông Cập.

Còn Ánh cũng quá bất ngờ trước đòn thủ ác của tình cũ nên không kịp chống cự. Hậu quả đau lòng của cuộc tấn công trên là ông Bá chết ngay vì những vết thương quá nặng bởi con dao dài, sắc bén gây ra, còn Ánh cũng bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu. Sau khi “xử” xong người tình và tình địch, ông Cập trở về nhà cũ, trên chiếc giường đặt trước phòng khách, ông hét lên đau đớn rồi tự vung dao kết liễu đời mình.

Cụ bà 70 tuổi lột quần áo của "tình địch" vì ghen

Điện thoại bị hỏng, bà Đặng Thị H. (SN 1952, trú tại xã Tư Mại, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) đạp xe mang sang nhà ông bạn già Nguyễn Văn Kh. (cùng sinh hoạt trong Hội người cao tuổi của địa phương) nhờ sửa. Tại nhà ông Kh., khi hai người đang ngồi nói chuyện bên bàn uống nước, bà H. đã bị vợ cùng các con ông Kh. ập vào đánh lên bờ xuống ruộng...

đánh ghen, hoạn thư

Bà H kể về chuyện bị đánh ghen

Câu chuyện bà H. bị đánh ghen ở tuổi ngoài 60 đã khiến dư luận bàn tán, những ánh nhìn soi mói, diễu cợt, khó lý giải.  Chưa bàn đến chuyện đúng sai, nhưng việc một bà cụ ngoài 60 tuổi bị một bà cụ khác cũng ở tuổi 70 cùng các con tổ chức đánh ghen là một câu chuyện... nực cười. Vợ chồng ông C. (người hàng xóm) cho biết: “Hôm xảy ra sự việc, tôi cùng rất nhiều người dân trong xóm đều biết và tập trung lại nhằm can ngăn, giải cứu. Bà H. bị đánh khá nặng, cơ thể và chân tay tím tái, sưng vù; máu mũi, máu miệng trào ra; quần áo bị cắt xé tan tành, bà ấy phải lên thuyền giấu mình vì không có quần áo trên người, đến khi con cái phải mang quần áo đến cho mặc mới dám về nhà”.

Với vẻ ái ngại, xấu hổ khi phải nói về những gì xảy ra với mình, bà H. cho biết: Bà và ông Kh. cùng tham gia Hội người cao tuổi của thôn nên những năm gần đây thường qua lại, chuyện trò hỏi thăm nhau. Trước khi bà bị vợ con ông Kh. đánh ghen, do điện thoại của bà không đổ chuông nên ông Kh. không liên lạc được. Ông Kh. bảo bà mang điện thoại sang nhà để ông sửa giúp. Khoảng 12h ngày 8/8 bà H. đi xe đạp từ nhà con trai mang điện thoại sang nhà ông Kh. nhờ sửa. Ông  tiếp bà ở nhà hàng xóm mà ông đang trông hộ (sát nhà ông Kh.). Hai người đang ngồi uống nước, nói chuyện ở bàn thì vợ con và các cháu ông Kh. xuất hiện.

Bà V. (vợ ông Kh.) liền hô hào các con cháu xông vào tấn công bà H.. Các con bà V. liên tục dùng tay và gậy đánh lên khắp cơ thể khiến bà Hiền bị bầm tím, gãy 1 chiếc răng cửa. Đồng thời, bà V. còn dùng dao cắt quần áo và giật chiếc dây chuyền, cướp chiếc điện thoại của bà H. kèm những lời lẽ dọa dẫm (dọa cắt tai, rạch mặt...), thóa mạ.

Hàng xóm biết chuyện cũng không thể vào can ngăn vì bà V. đóng chặt hết các cửa. Sau khi bị đánh, cắt nát quần áo bà H. bị mẹ con bà V. mở cửa đẩy ra ngoài. Trên người không còn mảnh vải che thân nên bà H. đi xuống phía bờ sông và lên một chiếc thuyền trú thân
Giết chết "tình địch" vì ghen

Lồng lộn cơn ghen khi bị phụ tình, cụ ông Lê Bá Trước (SN 1942, ngụ phường 13, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh) đã lên kế hoạch trả thù
Ông lão này dám lập kế hoạch trả thù tàn độc, thuê đối tượng Lý Hồng Phước (47 tuổi, tạm trú tại địa chỉ trên) hủy hoại dung nhan của “kẻ thứ 3” cùng người tình Phạm Thị Hoa (SN 1970, ngụ phường Trường Thọ, quận Thủ Đức).

Trọng án tạt axit ghê rợn xảy ra tại khu phố 5 (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) vào một ngày tháng 7/2012. Nạn nhân là anh Trần Văn Phương (làm nghề thầu xây dựng, SN 1964) kể lại, khoảng 19h30’ ngày 3/7, một thanh niên lạ mặt chợt bước vào nhà anh hỏi họ tên, nghề nghiệp, nói “đang tính sửa nhà” rồi mời anh ra quán cà phê gần đó uống nước “bàn công chuyện”.

đánh ghen, ghen tuông, hoạn thư

Đối tượng U70 tại cơ quan điều tra

Khi anh vừa dắt xe ra khỏi nhà, bất ngờ bị một người đàn ông khác lao tới tạt thẳng ca axit vào mặt rồi hai đối tượng nhảy lên xe máy tẩu thoát. Nạn nhân được gia đình đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị bỏng ở vùng mặt, ngực.

Nạn nhân cho biết trong công việc và các mối quan hệ hàng xóm từ trước tới giờ không có hiềm khích với ai. Chuyện tình cảm thì “có chút gây hấn nho nhỏ với bạn trai cũ của cô ấy nhưng không nghiêm trọng đến nỗi bị tạt axit trả thù”. Cũng theo anh: “Bạn trai cũ của người yêu tôi hiện đã lớn tuổi, có gia đình riêng đàng hoàng nên không thể ghen tuông mù quáng”.

Trong lúc cơ quan điều tra đang thu thập chứng cứ truy tìm thủ phạm gây ra vụ án trên thì hơn một tháng sau đó, ngày 14/8/2012, một phụ nữ tuổi trung niên mặt biến sắc, hớt hải chạy vào công an quận Thủ Đức báo án. Chị cho biết đã nhận được điện thoại của một người lạ cảnh báo mình phải cẩn thận, có thể sẽ bị tạt axit trong nay mai. Do trước đó không lâu, bạn trai của chị đã lãnh trọn một ca axit bỏng hết mặt và ngực nên trước thông tin này, chị vô cùng lo lắng.

Từ những thông tin thu thập được, liên kết xâu chuỗi thấy cả hai vụ việc liên quan với nhau, cảnh sát phát hiện đối tượng Phước đang ngồi trong quán cà phê theo dõi nạn nhân nên bất ngờ ập vào khống chế đối tượng. Phước khai kẻ thuê mình tạt axit chính là ông lão 70 tuổi bồ cũ của chị Hoa. Ngày 15/8/2012, cảnh sát bắt khẩn cấp cả đối tượng chủ mưu và đối tượng thực hiện tội phạm về hành vi cố ý gây thương tích.

Máu ghen nỗi lên chém tới tấp vào tình địch

Suốt tháng 4-2012, tại ấp Đồng, xã Phước Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, người dân chưa quên vụ đánh ghen “kinh điển” của cụ bà Nguyễn Thị R, 73 tuổi với chị Phạm Thị Y, 46 tuổi, trú tại ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vì chị này dám “qua lại” với “chồng” của bà là ông Phạm Văn Đ, 64 tuổi. Chuyện là, sau khi chồng mất, bà R và ông Đ qua lại rồi dành tình cảm cho nhau. Vượt qua sự phản đối của con cháu về việc “già rồi còn rửng mỡ”, ông Đ và bà R vẫn quyết tâm chuyển về ở cùng nhau dưới một mái nhà. Cuộc sống mật ngọt của cặp đôi này diễn ra được vài năm thì xảy ra bất đồng. Ông Đ. ức chế vì bị bà R. quản lý kinh tế, không chịu bỏ ra cho mình tiền cà phê, quán xá với bạn bè còn bà R cũng cảm thấy mình “đuối sức”… Thời gian này, ông Đ lại để mắt đến chị Y, 46 tuổi, góa chồng, là em họ của bà R. Được bà Y đáp lại ý tình, ông Đ đã “qua mặt” bà R để “hò hẹn trai gái” với chị Y. Bà R đã cảnh cáo nhiều lần với cả hai bên nhưng họ bỏ ngoài tai khiến bà R căm hận, tính cách trả thù.

đánh ghen, ghen, cụ oongg, cụ bà

Nạn nhân bị đánh ghen kinh hoàng

Khoảng 15g ngày 11-4, cụ bà 73 tuổi này cầm con dao phay của gia đình mình thẳng hướng nhà ông Đ “mai phục” để chờ “tình địch” đến. Hơn 1 tiếng sau, khi vừa nhìn thấy chị Y đang trên xe máy phóng tới gặp ông Đ, cụ bà 73 tuổi trong cơn ghen tức đã xông ra vung dao chém thẳng vào mặt chị Y. Chưa dừng lại, bà R tiếp tục chém vào đầu, tay chị Y mặc cho chị Y van xin. Những nhát dao ghen tuông, thù hận có lẽ đã không dừng lại nếu ông Đ không có mặt can ngăn, đưa chị Y đi cấp cứu. Còn một mình bà R đứng ở hiện trường, máu ghen trong người vẫn “bốc” nên bà R tiếp tục vung dao chém nát chiếc xe máy của chị Y, sau đó bà mới về nhà. Vụ việc đã được trình báo cơ quan CSĐT, CATP Biên Hòa phối hợp với CA tỉnh Đồng Nai giải quyết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn