Những vụ kiện "bá đạo" nhất trong lịch sử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh Jian Feng đến từ Trung Quốc đã rơi vào tình trạng khủng hoảng sau khi vợ sinh hạ một đứa con “xấu tới mức khó tin”.

Người đàn ông kiện vợ vì sinh con quá xấu

Anh Jian Feng đến từ Trung Quốc đã rơi vào tình trạng khủng hoảng sau khi vợ sinh hạ một đứa con “xấu tới mức khó tin”.
Ban đầu, anh thậm chí còn ngờ vực rằng vợ mình đã ngoại tình với 1 người đàn ông xấu xí nào khác.

xau-xi-phunutoday-vn
(Ảnh minh hoạ)

Không chịu nổi sự chì chiết của chồng, vợ của Jian Feng đành thừa nhận rằng mình đã phẫu thuật thẩm mỹ với mức giá 100.000USD trước khi tới với anh.

Quá choáng váng, anh Jian Feng đã đâm đơn kiện cô vợ ra tòa vì tội "lừa đảo để anh kết hôn" và được bồi thường hơn 120.000USD.

Chồng mới cưới kiện ra tòa vì "mặt mộc" quá xấu

Một sự việc hy hữu vừa xảy ra tại đất nước Algeria. Một chú rể đã đâm đơn kiện vợ của mình ra tòa và đòi bồi thường bởi lý do cô này có mặt mộc quá xấu, khác xa với khi trang điểm.

Chàng rể mới trình bày với tòa án của thành phố rằng vụ việc xảy ra khi anh ta tỉnh dậy sau đêm tân hôn và quá hoảng hốt vì người phụ nữ xa lạ nằm bên cạnh.

xau-xi-phunutoday-vn
(Ảnh minh hoạ)

Thoạt đầu anh này còn tưởng đó là một tên kẻ trộm lẻn vào căn hộ để ăn cắp đồ. Nhưng sau khi định thần một lát, người đàn ông mới nhận ra đó là cô vợ mới cưới của mình với gương mặt mộc, không son phấn.

Khuôn mặt không trang điểm quá khác biệt của cô vợ mới cưới khiến anh chồng đi từ bất ngờ cho tới tức giận. Anh này cho rằng người vợ đã lừa dối mình trắng trợn.

Người đàn ông kiện gấu vì dám tấn công tổ ong của mình

Một người đàn ông đến từ Cộng hòa Macedonia (một quốc gia thuộc khu vực đông nam châu Âu) đã cực kỳ tức giận khi 1 chú gấu dám cả gan tấn công tổ ong mà ông mất công nuôi và chăm sóc bấy lâu.

Không thể chịu đựng được thêm, người đàn ông này đã kiện chú gấu ra tòa vì tội "ăn cắp" và "gây thiệt hại" cho tài sản của mình.
Mặc dù chú gấu chẳng thể xuất hiện tại tòa thế nhưng nó vẫn bị xử có tội và người nuôi ong đã nhận được 2.700USD (hơn 58 triệu đồng) tiền bồi thường.

Kiện vì muốn bồi thường tiền làm...vợ chồng

Sự việc trên xảy ra tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Nguyên đơn trong vụ kiện là bà Nguyễn Thị Thu (SN 1967, thôn Minh Châu, xã Đông Minh, Tiền Hải, Thái Bình) còn bị đơn là ông Giang Văn Quyền (SN 1953, thôn Nam Tân, xã Thái Hòa, Thái Thụy, Thái Bình).

Theo những  gì bà Thu nêu trong đơn thì họ đăng ký kết hôn tại UBND xã Đông Minh (Tiền Hải) vào đầu tháng 10/2007.

Năm 2014, hai người quyết định sống ly thân. Sau một năm trời suy nghĩ, bà Thu quyết định đâm đơn ly hôn vì cho rằng, đến thời điểm này, tình cảm vợ chồng thực sự đã không còn.

Sau khi TAND huyện Tiền Hải thụ lý và giải quyết vụ án thì ông Quyền có đơn phản tố đề nghị Tòa giải quyết tranh chấp về tài sản chung của hai vợ chồng.

Trong đơn, ông Quyền cũng nêu chi tiết từng vật dụng trong nhà gồm 01 chuồng lợn, gạch lát nền, hiên, gạch ốp chân tường ngôi nhà xây dựng trên đất của bố mẹ bà Thu để lại, 01 tivi, 01 xe máy Trung Quốc, 01 giường.

Điều đặc biệt là ông Quyền còn đề nghị Tòa án buộc bà Thu phải trả cho ông số tiền 78 triệu đồng cho 6 năm 7 tháng 7 ngày ông bà là vợ chồng.

Lý do là trong trong thời gian trên, ông đã tổn hại về sức khỏe, tinh thần, tiền bạc. Cũng trong vòng hơn 6 năm ấy, ông đã phải hy sinh, mất mát, thiệt hại nhiều thứ khi chung sống với bà Thu.

Sốc: thí nghiệm phi đạo đức cấy ghép tinh hoàn trên tù nhân
Sốc: thí nghiệm phi đạo đức cấy ghép tinh hoàn trên tù nhân
(Khám phá) - (Phunutoday) - Từ năm 1913 - 1951, bác sĩ ở nhà tù San Quentin (Mỹ) đã thực hiện một số thí nghiệm phi đạo đức cấy ghép tinh hoàn man rợ cho tù nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT