Những vụ tự tử vì níu tình bất thành chấn động nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ấm ức vì níu tình bất thành, nhiều bạn trẻ trong lúc nghĩ quẩn đã tự tìm đến cái chết khiến người thân đau đớn tột cùng.

Nhảy cầu tự tử vì tình

Ngày 19/1, trong khi đang đánh cá trên sông, ngư dân đã phát hiện thi thể một thanh niên mắc lưới, tiếp tục một thi thể khác được tìm thấy phía bên kia cầu Lai Vu, Hưng Yên.

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ việc 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường xác định danh tính hai nạn nhân là Đ.V.L. (SN 1992, trú tại thôn Ấp Nhân Lý, xã Nguyễn Trãi, huyện Ân Thi, Hưng Yên) và P.V.Q. (SN 1994, cùng quê và là bạn thân của nạn nhân L.).

Trước đó vào khoảng 22h ngày 13/1, do mâu thuẫn với bạn gái, L. đã đến cầu Lai Vu nhảy sông tự tử, Q. nhảy theo để cứu bạn rồi cũng biệt tăm theo dòng nước xiết.  Thi thể của 2 thanh niên sau đó được khâm liệm rồi tiến hành đưa về quê để lo hậu sự, do gia đình nạn nhân từ chối mổ pháp y.

Nhảy cầu tự tử vì vợ không nghe lời 

Chỉ vì vợ không chịu nghe lời mà người chồng chạy xe từ Hậu Giang lên cầu Cần Thơ rồi nhảy xuống sông tự tử.

Mô tả ảnh.
Chồng nhảy cầu tự tử vì vợ không nghe lời 

Vào khoảng 9h15 sáng 2/2, một thanh niện khoảng ngoài 20 tuổi đột nhiên trèo qua lan can rồi bất ngờ nhảy xuống dòng nước (phía địa bàn thuộc ấp Mỹ Hưng 2, xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh) tự tử. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc trục vớt nạn nhân. Ban đầu xác định danh tính là Trần Văn Đ. (SN 1993, ấp 3 Ngàn, xã Đại Thành, Phụng Hiệp, Hậu Giang).

Sau khi được cứu sống, nam thanh niên trần tình nguyên nhân dẫn đến hành động tự tử là do buồn chuyện gia đình. Nhiều lần nói vợ không nghe lời, lại còn cự cãi khiến anh ta chán nản. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Đ. đã đến cầu Cần Thơ rời gieo mình xuống dòng ông chảy siết. 

Tự tự trước mặt người yêu

Mặc dù người yêu khóc lóc van xin thảm thiết nhưng Tuấn vẫn leo lên thành cầu rồi gieo mình xuống dòng nước xiết. Suốt đêm, cô gái đứng trên cầu gào khóc, gọi tên người yêu.

Mô tả ảnh.
Rất đông người dân đến hiện trường tìm hiểu sự việc vì hiếu kỳ 

Khoảng 23h ngày 18/12, người đi đường thấy đôi nam nữ cãi nhau trên cầu Sông Hàn (Đà Nẵng). Nghĩ rằng hai người này mâu thuẫn nhỏ nên không ai tới can ngăn. Một lúc sau, bất ngờ nam thanh niên leo lên lan can cầu định tự tử.

Cô này đã khóc lóc, van xin chàng trai suy nghĩ lại, đồng thời nhờ mọi người đến khuyên ngăn. Tuy nhiên, chàng trai vẫn nhảy xuống dòng nước xiết.

"Ban đầu tôi cũng nghĩ chuyện trai gái yêu nhau cãi nhau là bình thường nên không để ý. Khi thấy cô gái gào khóc, tôi chạy đến nhưng không kịp. Do nước sông Hàn đang chảy mạnh ra biển nên chỉ trong thời gian ngắn, thi thể nam thanh niên bị cuốn trôi” – một nhân chứng kể lại. 

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường, ban đầu xác định danh tính nạn nhân là Nguyễn Anh Tuấn (20 tuổi, huyện Thăng Bình, Quảng Nam). 

Theo người thân của nạn nhân, nguyên nhân của vụ việc là do cãi nhau với bạn gái nên Tuấn nghĩ quẩn, quyết định nhảy cầu tự tử. 

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Nam sinh lớp 12 nhảy sông tự vẫn vì bạn gái chia tay

Chiều 15/12/2014, thượng tá Lê Hoàng Tiến, trưởng Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang), cho biết đang điều tra làm rõ một vụ nhảy sông tự vẫn vì mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Theo tài liệu điều tra, nạn nhân được xác định là Võ Minh Hiếu (17 tuổi, ngụ xã Mỹ Hội, huyện Cái Bè), học sinh lớp 12 Trường THPT Cái Bè. 

Mô tả ảnh.
Nhảy cầu tự tử vì bạn gái chia tay (ảnh minh họa) 

Trước đó, 22h30 đêm 13/12, nghĩ bạn gái có người yêu mới nên Hiếu hẹn L. (17 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) ra bến tàu du lịch Cái Bè (thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè) hóng gió và tiếp tục tâm sự. 

Tại đây, cả hai cãi nhau và bất ngờ Hiếu gieo mình xuống dòng sông Tiền. L. hoảng hốt kêu bảo vệ và bạn đến cứu nhưng Hiếu đã chìm mất tích. 

Nhận tin báo, cơ quan chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng tìm kiếm, đến khoảng 23h thi thể Hiếu được tìm thấy.

Một người bạn của Hiếu cho biết Hiếu và L. quen nhau từ năm lớp 10 đến nay. Cho rằng L. có bạn trai mới đang học cùng lớp và không muốn chia tay nên gần đây Hiếu rất buồn rồi viết tâm sự trên Facebook trước khi tự tử. 

Bố tự tử khi biết con gái làm người mẫu khỏa thân Playboy
Ngay sau khi tận mắt chứng kiến bức ảnh khỏa thân của cô con gái ruột trên tạp chí Playboy, người cha đã quyết định kết thúc cuộc sống.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn