Vợ chồng ly dị, con dâu gửi hoa tang "trù ẻo" mẹ chồng chết sớm để tranh chấp tài sản

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một người phụ nữ tại Trung Quốc đã bị cô con dâu đặt hoa tang gửi tới tận nhà với ý muốn trù ẻo bà mau qua đời hòng tranh chấp tài sản với con trai bà.

Theo thông tin được biết, vào chiều ngày 4/9, người dân sống tại khu phố nhỏ ở thành phố Sào Hồ, tỉnh An Huy vô cùng hoang mang trước tin tức về một người phụ nữ ngoài 50 qua đời. Một số người cho biết, trước cửa nhà số 10, lầu 3 trong khu dân cư ở Sào Hồ, họ thấy có rất nhiều hoa tang. Bên cạnh đó, không chỉ có hoa tang mà còn có những người xa lạ đứng đó đánh trống thổi kèn, nghi thức thường được làm khi có tang gia.

Nhìn thấy tình hình này, mọi người đều nghĩ rằng nhà đó là người lớn tuổi qua đời. Họ nhìn thấy trên lẳng hoa tang có tên của bà Từ, là người sống trong căn nhà đó và cũng là hàng xóm thân quen của mọi người. Đến qua hôm sau, hàng xóm mới biết rằng bà Từ vẫn còn sống và sự việc hôm trước khiến họ vô cùng hoang mang.

Ngôi nhà của bà từ

Ngôi nhà của bà từ

Mặc dù rất tò mò về sự thực đằng sau câu chuyện lạ lùng của nhà bà Từ nhưng những người hàng xóm xung quanh đều tỏ ra khá ái ngại và không đến hỏi nhà bà. Hơn nữa, vì không muốn làm ảnh hưởng tới cuộc sống của gia chủ nên họ cũng không bàn tán quá nhiều, tránh làm cho gia đình bà cảm thấy khó chịu.

Một vài ngày sau đó, câu chuyện hi hữu của gia đình bà Từ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, và do chính "khổ chủ" là bà Từ chủ động chia sẻ với các phóng viên.

Được biết, người phụ nữ họ Từ năm nay 53 tuổi, bà vẫn còn rất trẻ và không hề có dấu hiệu bệnh hiểm nghèo nào cả. Bà cho biết chính cô con dâu họ Dương của mình là người gửi vòng hoa tới xếp ở trước cửa nhà bà. Theo đó, cô này đã thuê người đến xếp hoa tang trước cửa, thuê luôn cả một đội tới đánh trống, thổi kèn như một đám ma thật mong khiến cho bà cực kì giận dữ. 

Khi có người đến để hoa tang trước của và đánh trống thổi kèn bà cũng chẳng lấy làm ngạc nhiên. Con dâu của bà còn thuê người sơn những từ ngữ khiếm nhã trên cánh cửa nhà. Khi hỏi lý do tại sao, bà Từ mới nói rằng, từ đầu năm nay, con trai của bà và con dâu bắt đầu ly hôn. Tuy nhiên, do sự phân chia tài sản, tranh chấp giữa hai bên mà cô Dương liên tục làm phiền mẹ chồng.

Bà Từ tức giận chia sẻ về việc bị con dâu trù chết sớm để chia tài sản

Bà Từ tức giận chia sẻ về việc bị con dâu trù chết sớm để chia tài sản

Bà Từ cũng chia sẻ thêm rằng vợ chồng con trai bà đang có một căn hộ, 2 căn nhà mặt tiền cùng một chiếc xe hơi đắt tiền. Tất cả những tài sản này đều được bà Từ và chồng mua cho cặp đôi này, và cô Dương muốn được chia đôi khi ly dị với con trai bà.

Tuy nhiên, cho tới tận bây giờ, tình hình tranh chấp vẫn chưa được giải quyết và cô Dương vẫn liên tục có những hành động hăm dọa bà mẹ chồng. Người phụ nữ 53 tuổi cò nói rằng con trai bà sẽ không chia cho con dâu đồng nào và sẽ giải quyết mọi việc thông qua thủ tục pháp lý. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn