Ninh Dương Lan Ngọc thích thú đăng ảnh thời xưa, nhan sắc ra sao mà khiến dân tình bàn tán?

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong vòng ít phút sau khi đăng tải bài viết, đông đảo cộng đồng mạng đã nhanh mắt "chỉ điểm" bóng dáng người đẹp 9x đang e thẹn đứng thả dáng bên cạnh bạn bè.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã bất ngờ tiết lộ bức ảnh thời thơ ấu, kèm theo đó, nữ diễn viên cũng không quên thách đố người hâm mộ để tìm ra "fan chân chính" thông qua dòng trạng thái đầy dí dỏm: "Này góc truy tìm gương mặt thân quen". Ngay lập tức, bức ảnh trở thành tâm điểm chú ý, là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

saostar-51hxdss31reil5jy

Trong ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc gây ấn tượng với dáng người thon thả, tay cầm mũ đan, miệng nở nụ cười mỉm chi tương tác với ống kính. Có thể thấy, dù không diện trang phục cầu kì hay trang điểm làm đẹp, thế nhưng đường nét thanh tú trên gương mặt cùng thần thái rạng rỡ của người đẹp Sài thành vẫn luôn hút mắt người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, cô bắt đầu tham gia nghệ thuật từ lúc 17 tuổi. Cho đến nay, Lan Ngọc đã ghi dấu đậm nét trong lĩnh vực điện ảnh khi tham gia đa dạng các thể loại phim, chứng minh được tài năng diễn xuất của mình. Một số bộ phim làm nên tên tuổi cho Lan Ngọc có thể kể đến như Vừa Đi Vừa Khóc, Mối Tình Đầu Của Tôi, Gái Già Lắm Chiêu, Cua Lại Vợ Bầu

channels4_profile

Từng khẳng định bản thân “không phải là ngọc nữ màn ảnh”, cho đến hiện tại, Lan Ngọc vẫn giữ quan điểm của mình. Cô nói: “Ngọc nữ màn ảnh” là một danh xưng rất đẹp, thế nhưng để sở hữu một danh xưng nào đó trong sự nghiệp còn phụ thuộc vào rất nhiều điều khác nhau mà chúng ta hay nói với nhau là “thiên thời - địa lợi - nhân hòa”. Việc gán ghép, tranh giành hay “gồng” mình lên để đứng hợp vào một danh xưng nào đó theo cách “gượng ép”, không tự nhiên sẽ chẳng mang đến cho “chủ nhân” của danh xưng đó những điều tốt đẹp. Tôi luôn trân trọng những gì mình được mọi người dành tặng trên con đường hoạt động nghệ thuật và điều Lan Ngọc muốn đền đáp lại cho mọi người là những sản phẩm ngày một hoàn thiện, hấp dẫn và hay ho hơn trong tương lai”.

Có thể nói, hiếm có diễn viên nào thành công ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, nhưng với cá nhân Lan Ngọc, cô vẫn còn nhiều thứ chưa hài lòng về chính mình. “Con đường hoạt động nghệ thuật với quá nhiều cam go,  thách thức mà vốn sống, sự trải nghiệm của tôi thì còn hơi ít. Đôi khi tôi tự xem lại những tác phẩm mình đã tham gia mà còn tiếc nuối vì có đoạn mình diễn chưa tốt, hoặc tâm lý nhân vật đoạn đó nếu được đẩy cao trào sẽ hấp dẫn hơn. Tôi nghĩ chính những lúc như vậy mới giúp bản thân rút kinh nghiệm và làm tốt hơn ở những vai diễn sau” - Lan Ngọc trải lòng.

“Việc biến hóa nguồn năng lượng này sẽ giúp cho mỗi người có thêm cơ hội phát triển trong cuộc sống. Hiện tại, tôi vẫn có những người bạn lựa chọn cuộc sống an nhàn hơn, nhưng họ vẫn có những áp lực khác nhau. Theo tôi, còn sống thì luôn còn áp lực. Đã là một người nghệ sĩ nếu không tạo áp lực cho bản thân thì sẽ không bao giờ phát triển được” - nữ nghệ sĩ cho biết.

Theo:  xevathethao.vn copy link