Sốc trước mối quan hệ thực sự của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân

( PHUNUTODAY ) - Dù liên tục phủ nhận nhưng những hình ảnh được cho là Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc nắm tay, đi chơi đã liên tục dậy sóng.

Vừa qua, Chi Dân trở thành cái tên gây chú ý khi bất ngờ vướng tin đồn dùng chất cấm và bị bắt. Sau ồn ào, Lan Ngọc cũng bị vạ lây khi liên tục bị khán giả réo gọi trên khắp mạng xã hội. Ngay lập tức, cộng đồng mạng "đào lại" những hình ảnh "nghi vấn" hẹn hò của cả hai.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2018, cặp đôi liên tục bị bắt gặp nắm tay, có những cử chỉ trên mức bạn bè khi đi mua sắm, đi du lịch cùng nhau. Đồng thời cả hai cũng thường bị soi diện đồ đôi, xuất hiện cùng một khung hình hay nuôi cùng thú cưng… Dù được nhiều người ủng hộ và mong chờ ngày họ công khai, nhưng cặp đôi luôn khẳng định cả hai chỉ là những người bạn thân thiết.

Empty

Cụ thể, người đẹp 9X tâm sự: “Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác thì tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình hết. Tôi thề là tôi chưa có người yêu".

Cách đây không lâu, ca sĩ Chi Dân cũng gây bất ngờ khi đăng tải đoạn video có những hình ảnh nắm tay, thân mật từ phía sau cùng một cô gái trên biển. Anh chàng liên tục có những hành động thân mật, nắm tay đi trên bãi biển với một cô gái xinh đẹp, cả hai còn không ngần ngại tạo dáng, trao cho nhau những cử chỉ tương tự như tình nhân.

Đáng chú ý, dáng dấp cô gái này rất giống Ninh Dương Lan Ngọc. Sau tin đồn chia tay, việc Chi Dân đăng những hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng cặp đôi yêu lại từ đầu. Nhưng ngay sau đó Lan Ngọc bất ngờ khẳng định còn "độc thân" trên trang cá nhân, khiến tin đồn tái hợp Chi Dân bị dập tắt.

"Dạ yên tâm, giờ em vẫn ngồi đây một mình, độc thân. Khi nào em có người yêu, em cưới là em cho mọi người hay mà. Ráng chờ em nha...", Lan Ngọc giãi bày.

Empty

Dù chưa từng một lần công khai để "đánh dấu chủ quyền", thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân được dân tình ủng hộ và xem như cặp đôi trai tài gái sắc trong showbiz.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, là một trong những nàng “ngọc nữ” đình đám của màn ảnh Việt. Nổi lên từ bộ phim “Cánh đồng bất tận”, Lan Ngọc được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất và nhãn hàng chọn mặt gửi vàng. Tần xuất cô xuất hiện trên truyền hình, gameshow ngày càng dày đặc. Không chỉ được quan tâm trên màn ảnh, cuộc sống đời thường của cô nàng cũng được netizen chú ý không kém.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link