Nam sinh bị đánh t.ử v.ong ngay sát ngày thi tuyển sinh vào lớp 10 vì mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc đau lòng xảy ra vào tối ngày 15/7, trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Nạn nhân là nam sinh sắp bước vào kỳ thi tuyến sinh lớp 10 (năm học 2020-2021), đã không qua khỏi.

Theo thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, khoảng 20h ngày 15/7, do do có mâu thuẫn từ trước nên Nguyễn Duy Dương (SN 2003, trú tại thôn Đông, xã Vạn Ninh, TP Móng Cái) đi cùng một người bạn đến gặp nhóm đối thủ tại khu đô thị Phượng Hoàng, thuộc thôn 13, xã Hải Xuân, TP Móng Cái để giải quyết xích mích.

Trong quá trình xảy ra xô xát, Dương đã đi đến vị trí của P.H.C (SN 2005, trú tại khu 3, phường Hải Yên, TP Móng Cái, là học sinh, sắp tham dự kỳ thi vào lớp 10 năm 2020) ngồi, rồi túm tóc, đạp và đấm vào mặt C.

Giúp sức cho Dương còn có Nguyễn Hữu Thắng (SN 2003, trú tại thôn 13, xã Hải Xuân, TP Móng Cái) cũng lao đến và cùng đối tượng Dương đánh C. Thậm chí, khi C. ngã xuống đất, hai đối tượng vẫn tiếp tục đấm, đá vào đầu. Chỉ đến lúc thấy C. bị co giật, hai đối tượng sợ hãi đã bỏ chạy về nhà.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kết quả, em C  tử vong  trên đường đến Trung tâm y tế TP Móng Cái cấp cứu.

Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an TP Móng Cái và các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Phunutoday.vn đưa tin về một vụ án mạng thương tâm tương tự. Vào tối ngày 14/7/2020 Hoàng Văn Quân (13 tuổi, trú tại xã Trúc Lâu, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) cùng với một người bạn tại một quán trà sữa trên địa bàn xã Động Quan.

Tại đây, Quân thấy nhóm của Triệu Văn Sơn (19 tuổi, trú tại xã Đồng Quan, huyện Lục Yên) đang bắt nạt một nhóm học sinh nhỏ tuổi khác nên bất bình, can ngăn. Thế nhưng, Sơn lại nghĩ Quân lo chuyện bao đồng, cả hai bên xảy ra xô xát.

Kết quả, Quân bị Sơn dùng điếu cày đánh. Tuy đã bỏ chạy nhưng Sơn vẫn tiếp tục truy đuổi dẫn đến bị đánh tử vong. Sau khi trích xuất camera và khám nghiệm hiệ trường, cảnh sát đã bắt được Sơn tại xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên. Nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội tại trụ sở công an.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link