Thành công như Ninh Dương Lan Ngọc vẫn phải “khóc ròng” tự nhận thua kém một mỹ nhân nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ bất ngờ khi thấy Ninh Dương Lan Ngọc phải tự thừa nhận bản thân mình thua kém một idol nữ.

Gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc từng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” về lời hứa sẽ thực hiện bản dance cover Yes Ok của Lisa (thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng của Black Pink)  tại ‘Thanh xuân có bạn’.

Nói là làm, mới đây trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc lại bất ngờ “thả nhẹ”  một đoạn nho nhỏ trong bản dance cover đình đám này. Trong đoạn clip, “ngọc nữ” diện trang phục khá đơn giả và thoải mái nhưng vẫn tôn lên được nét rạng ngời vốn có. Dù chỉ “nhá nhẹ” bằng clip vỏn vẹn mấy giây thế nhưng fan hâm mộ vẫn tỏ ra vô cùng hứng thú trước động tác vũ đạo đẹp mắt của Ninh Dương Lan Ngọc trên nền nhạc sôi động.

Ninh Dương Lan Ngọc "nhá nhẹ" đoạn cover Yes Ok của Lisa

Dưới phần bình luận, mặc dù nhận được “cơn mưa”  lời khen của cộng đồng mạng nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn  “khóc ròng” thừa nhận bản thân khi nhảy ca khúc này vẫn chưa thật sự tốt. “Hông đẹp bằng Lisa và cả team Thanh xuân mọi người đừng chê Nọc (Biệt danh của Ninh Dương Lan Ngọc) nha”. Lời thú tội cực kỳ đáng yêu của nữ ca sĩ khiến fan hâm mộ càng tỏ ra thích thú chờ đợi sản phẩm hoàn thiện của Ninh Dương Lan Ngọc chuẩn bị được ra mắt.

Empty

Lan Ngọc tự nhận thua kém một mỹ nhân idol nổi tiếng

Được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam, Ninh Dương Lan Ngọc ở tuổi 30 khiến nhiều người phải hâm mộ bởi sự nghiệp rực rỡ, tài sản giàu có và sự xinh đẹp chững chạc của cô nàng.

Empty

MV "Gái già muốn lấy chồng" của Ninh Dương Lan Ngọc

Không chỉ dừng lại ở vai trò diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc trước đó còn cho ra mắt thành công MV "Gái già muốn lấy chồng” khiến không ít người phải bất ngờ. Điều ngạc nhiên hơn là chỉ sau 3 giờ ra mắt, MV của cô nhanh chóng cán mốc 3 triệu view.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link