Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng gợi cảm trong thiết kế hình trái tim lạ mắt

( PHUNUTODAY ) - Cô còn khéo léo phối hợp cùng mũ và giày xa xỉ tạo nên tổng thể không thể chất hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc  ngày càng có phong cách ăn mặc đẹp mắt, thú vị. Cô nggafy càng lột xác ngoạn mục. Để có được ngoại hình lẫn phong cách thời trang đẹp mắt, Lan Ngọc cũng rất cố gắng tìm tòi và ứng dụng nhiều để tìm ra phong cách. Mới đây, nữ diễn viên đình đám diện set đồ denim, được cách điệu bởi chiếc áo trái tim và quần short. 

Empty

Lan Ngọc và set đồ khoét eo táo bạo với chiếc áo hình trái tim đẹp mắt có chất liệu denim.

Empty

Phong cách của Lan Ngọc ngày càng được đánh giá cao.

Empty

Cô sử dụng đồ hiệu khéo léo và hợp lý tạo điểm nhấn đắt giá cho tổng thể. 

Empty

Các xu hướng thời trang đều được mỹ nhân này ứng dụng đầy tinh tế và khéo léo.

Nếu bạn muốn sở hữu phong cách thời trang đơn giản tinh tế mà lại quyến rũ mà lại đậm chất nữ tính như Lan Ngọc hãy áp dụng 3 set đồ quen thuộc dưới đây.

ĐỒ BỘ PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI: 

Đồ bộ thun lạnh không còn gói gọn trong khuôn khổ của mẹ hay bà chúng ta diện nữa, mà nó được cải tiến với nhiều kiểu dáng, xu hướng trẻ trung để ngày một lan rộng hơn, để mọi phái đẹp đều có thể diện.

Empty

BIKINI HAI MẢNH MIX KÈM QUẦN ỐNG SUÔNG: 

Những chiếc bikini được tạo nên với chất liệu thoáng mát, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hoà để có thể phối hợp với nhiều món đồ để diện trong ngày thường. Bình thường được ứng dụng khi đi biển, đi bơi hay đôi lúc mix kèm quần để đi chụp ảnh.

Empty

VÁY SEQUINS CHO TIỆC TỐI:

Sequins là một trong những chất liệu lấy lòng được nhiều phái đẹp. Mặc dù có thể không phải lúc nào bạn cũng có thể khoác lên mình trang phục này, bởi thông thường chúng chỉ được diện cho những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng, cần độ lộng lẫy. Những chất liệu sequins dễ bắt sáng và lung linh hơn khi diện vào buổi tối nên Lan Ngọc không thể nào bỏ qua.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link