Tự nhận mình mập mà ai cũng thấy vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ của Thúy Ngân

( PHUNUTODAY ) - Cô Hân của Gạo nếp gạo tẻ làm mọi người bật cười với chia sẻ hóm hỉnh về cân nặng của mình.

Có thể nói, Thúy Ngân là một trong những nữ diễn viên sở hữu ngoại hình hoàn hảo và trội bật nhất nhì làng điện ảnh Việt. Người đẹp sinh năm 1991 cao 1,7 m với số đo ba vòng là 90-60-89. Trước khi đến với diễn xuất, cô tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, phải mất thời gian khá dài, đặc biệt sau vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ, cô mới được chú ý.

Từng lọt top 20 thí sinh đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Thuý Ngân luôn tự tin về hình thể cũng như tỷ lệ nhân trắc học chuẩn mực nhờ biết giữ dáng và chăm tập thể dục. Tuy vậy, thời gian gần đây mỹ nhân 9X có phần tăng cân đôi chút dẫn đến nhiều bạn bè, anh chị đồng nghiệp hài hước “cà khịa" làm người hâm mộ và  nữ diễn viên chỉ biết ôm bụng cười. 

Thuý Ngân vừa đăng tải loạt ảnh khoe hình thể chuẩn mực lên mạng xã hội với những dòng trạng thái hài hước như sau: “Sau bao ngày ở nhà thì sẽ không ai chê mình mập nữa. Vì ai cũng sẽ mập đều như nhau. Hình này lúc vừa phải". Người đẹp cho biết vì ai cũng phải ở nhà chống dịch nên ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc và tất cả đều tăng cân như cô ngay thôi.

Empty

Thuý Ngân khoe nhan sắc cực phẩm mặc dù đang tăng cân.

Empty

Góc nghiêng hoàn hảo của nữ diễn viên.

Empty

Thuý Ngân cho biết ở nhà chống dịch là thời điểm thích hợp để cô lấy lại vóc dáng.

Empty

Đôi chân nuột nà và thon dài của nữ diễn viên xinh đẹp.

Empty

Trong các tấm hình đăng trên trang cá nhân, Thúy Nhân thường chọn cách tạo dáng và góc chụp khoe được đôi chân dài thon gọn.

Empty

Váy xẻ cao vút làm tôn vinh đôi chân một cách triệt để.

Cô từng tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009 và đoạt giải á khôi 1 cùng giải phụ Người đẹp hình thể. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng chỉ lọt top 20.

Empty

Nữ diễn viên 28 tuổi quyến rũ với bodysuit khoét lưng.

Empty

Cận cảnh vẻ đẹp căng tràn sức sống của Thuý Ngân.

Empty

Từ khi cắt tóc  ngắn cô xinh đẹp và trở nên nổi tiếng hơn. Vòng eo thon gọn này sẽ trở lại ngay sau khi hết dịch bệnh.

Ở nhà chống dịch chắc hẳn ngoài những hoạt động giải trí thì ăn uống là điều không tránh khỏi, chính vì vậy nếu như các nàng không muốn bị tăng cân như Thuý Ngân, hãy học hỏi ngay 3 bài tập đơn giản và tiện lợi tại nhà dưới đây. Mỗi ngày hãy dành ra 15 đến 30 phút để thực hiện vào mỗi buổi sáng hoặc trưa để giữ vững cân nặng qua mùa dịch này nhé!

1. Tập mông: Bắt đầu ở tư thế quỳ trên sàn, chống hai tay xuống đất sao cho vị trí tay dưới vai, giữ cho lưng thẳng. Sau đó Nâng một chân cong lên ngang hông rồi hạ xuống theo nhịp. Hãy nhớ giữ nguyên tư thế,  không xoay phần thân cho đến khi bài tập kết thúc. Thực hiện 3 hiệp cho mỗi chân, mỗi hiệp bạn có thể tập 10-15 lần là đủ.

2. Tập eo: Với bài tập vặn xoắn eo, trước tiên bạn đặt người nằm ngửa xuống sàn, cong gối lên cao, hơi chếch về bên phải, giữ cẳng chân song song với mặt sàn. Các nàng hãy nhớ hít một hơi thật sâu, nâng phần thân trên khỏi mặt sàn đồng thời vặn xoắn phần eo, cố gắng chạm khuỷu tay phải sang đùi trái. Lặp lại động tác theo chiều ngược lại. Tập đều đặn 3 hiệp sẽ thấy ngay kết quả. 

3. Tập tay: Bạn hoàn toàn có thể tập thể dục tại nhà với sự hỗ trợ của một chiếc ghế thấp. Đâu lưng về mặt ghế, ngồi hổm chống tay lên ghế sao cho các đầu ngón tay hướng về lưng. Duỗi thẳng cánh tay và bắt đầu chống đẩy. Chú ý là khi hạ người xuống không được chạm sàn, tập hai hiệp mỗi ngày với 10 lần tập.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link