Thực hiện cảnh quay hành động, Thúy Ngân bị chấn thương vùng cổ và gẫy mũi phải nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh gặp sự cố của nữ diễn viên Thúy Vân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Thúy Ngân bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh gặp sự cố khi đảm nhận vai chính trong một bộ phim hành động.

Nhớ hoài lúc này. Nếu không có tất cả các anh chị đoàn phim Hải đường trong gió có lẽ em đã không đủ sức mạnh để đi tiếp. Đặc biệt là người chị Hoang Anh Nguyen thấy nhỏ em bay ra khỏi võ đài bất tỉnh đã ba hồn bảy vía mà gọi xe cấp cứu. Nhưng sau khi tỉnh nhỏ em lì vẫn cương quyết quay tiếp. Không phải em không đau, không lo cho bản thân. Mà vì em sợ... nếu em dừng lại thì cả tập thể sẽ không thể đi tiếp. Em rất cám ơn tình cảm của mọi người dành cho Hải Đường. Từng giọt mồ hôi, nước mắt của mọi người em đều trân trọng. Kể cả lúc bất lực, không ai nói với ai lời nào. Nhưng lúc đó chúng ta vẫn biết tình yêu dành cho phim tồn tại"- nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bộc bạch.

Empty

Thúy Ngân chia sẻ về quá trình làm phim Hải Đường Trong Gió

Theo Thúy Ngân chia sẻ, cô bị chấn thương phần mềm và gẫy mũi khi thực hiện các cảnh quay đánh đấm nhưng quyết không nhờ cascadeur. Dù bị bất tỉnh phải đưa đi cấp cứu, nhưng ngay sau khi tỉnh dậy nữ diễn viên vẫn cương quyết được thực hiện cảnh quay vì sợ cả tập thể sẽ không thể đi tiếp vì cô.

Empty
Empty
Empty
Empty

Hình ảnh Thúy Vân bị chấn thương khi thực hiện cảnh quay hành động

Dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè của Thúy Vân bày tỏ rõ sự xót xa, nể phục và không quên dành những lời động viên, ủng hộ tinh thần nữ diễn viên.

Empty
Empty

Rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp của Thúy Ngân vào để lại lời động viên, ủng hộ tinh thân của cô

Được biết, Hải Đường Trong Gió là bộ phim đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của Thúy Ngân - từ một mỹ nhân dịu dàng, sang chảnh sang đả nữ bắn cung, tung cước siêu ngầu. Ngay từ những hình ảnh nhá hàng đầu tiên, bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của khán giả với những cảnh hành động rất chân thực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link