Ninh Dương Lan Ngọc mê mẩn kiểu tóc và cách trang điểm giúp che khuyết điểm trán rộng mặt vuông

( PHUNUTODAY ) - Vốn sở hữu vầng trán rộng mặt vuông vậy nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại rất biết chọn kiểu tóc và cách trang điểm sao cho vừa khắc phục được khuyết điểm trên lại vừa giúp cô trẻ trung xinh đẹp xứng danh ngọc nữ hàng đầu showbiz Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc - ngọc nữ mới được yêu quý mến bậc nhất của showbiz Việt không chỉ nhờ tài năng nghê thuật mà còn bởi ngoại hình xinh đẹp không tì vết của mình. Vốn sở hữu vầng trán rộng mặt vuông vậy nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại rất biết chọn kiểu tóc và cách trang điểm sao cho vừa khắc phục được khuyết điểm trên lại vừa giúp cô trẻ trung xinh đẹp xứng danh ngọc nữ hàng đầu showbiz Việt.

Kiểu tóc

ninhduonglanngoc

Có thể thấy dạo gần đây Lan Ngọc rất ưa chuộng kiểu tóc tỉa tầng layer xoăn wavy kết hợp cùng mái mưa. Tóc của Lan Ngọc cắt ngắn đến ngang lưng và được chia tầng tỉa layer để giúp tóc nhìn dày dặn và bồng bềnh hơn. Hơn nữa để khắc phục khuyết điểm gương mặt vuông Lan Ngọc còn rất khéo léo và tinh tế khi chọn kiểu xoăn wavy nhẹ nhàng nhưng vô cùng thời thượng.

ninhduonglanngoc2

Xoăn wavy là kiểu xoăn sóng ngang lọn to nhưng không tạo nếp rõ như xoăn sóng bình thường mà nó có độ lơi, bồng rất đẹp. Nhưng lọn xoăn lơi này sẽ giúp gương mặt của cô nhìn thanh tú ngọt ngào và thon gọn hơn rất nhiều lần.

ninhduonglanngoc3

Chắc hẳn bạn rất hiếm khi nhìn thấy Ninh Dương Lan Ngọc không để mái vì cô sở hữu vầng trán khá rộng hay nhiều khi cô còn bị trêu là "hói". Vậy nên chiếc mái vô cùng quan trọng với nữ diễn viên sinh năm 1990 bởi nó không chỉ có tác dụng che giấu vầng trán rộng mà còn giúp cô nhìn trẻ trung hơn rất nhiều lần.

Lan Ngọc cũng rất ưa những tone màu tóc nâu như nâu hung, nâu trầm cà phê, nâu lạnh để tôn lên nước da trắng ngần của mình.

Trang điểm

Ninh Dương Lan Ngọc trang điểm tương đối đơn giản nhưng hiệu ứng thẩm mỹ lại cực tốt. Cô thích kiểu trang mắt mèo. Ngọc nữ sinh năm 1990 có một đôi mắt khá to tròn nhưng đuôi mắt lại ngắn vì vậy kiểu vẻ mắt mèo giống như sinh ra là dành cho cô vậy.

ninhduonglanngoc4

Đường eyeliner của cô sẽ được vẽ mảnh nhưng đến phần đuôi sẽ trở nên đậm hơn và hất lên 1 góc 45 độ. Mi mà Lan Ngọc sử dụng sẽ là mi baby doll giúp mắt to và có điểm nhấn hơn. Vì vốn vẽ mắt mèo đã khiến mắt sâu có điểm nhấn vậy nên việc chọn phấn mắt đậm màu là không cần thiết mà thay vào đó Lan Ngọc chọn những tone màu mặt nhẹ nhàng thời thượng như cam nâu, hồng đất để giúp vẻ ngoài sáng hơn.

ninhduonglanngoc5

Tính cách của Lan Ngọc hướng đến vốn là vui tươi tràn đầy sức sống nhưng cũng không kém phần trưởng thành quyến rũ vậy nên cô thường chọn cho mình màu má là sắc cam cháy và màu môi là những màu rạng rỡ như cam đất thuần hay nhẹ nhàng hơn như hồng san hô.

ninhduonglanngoc1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link