Dù sức khỏe không tốt nhưng nhan sắc Hương Giang vẫn chẳng hề sụt giảm

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hương Giang nằm trên giường dưỡng bệnh mà vẫn xinh đẹp ngọt ngào không ai bằng.

Hương Giang không chỉ là một nữ ca sĩ tài năng, xinh đẹp mà còn vô cùng chu đáo, luôn suy nghĩ cho các fan của mình. Dù vừa mổ ruột thừa, sức khỏe khá yếu nhưng Hương Giang vẫn cố gắng lên sân khấu trình diễn vì biết rằng các fan ở Hà Nội đã chờ đợi rất lâu để được gặp gỡ cô.

Ngay sau buổi diễn, mỹ nhân họ Nguyễn được nằm trên giường để dưỡng bệnh, cô cập nhất hình ảnh và thông báo đến người hâm mộ. Dù nằm trên giường nhưng giọng ca “Anh đang ở đâu đấy anh" vẫn xinh đẹp và ngọt ngào đúng chuẩn Hoa hậu. 

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: “Giang đã về đến TP HCM và đang tĩnh dưỡng rồi, Giang vẫn ổn và không có gì quá nghiêm trọng nên mọi người hãy an tâm nhé! Cảm ơn tất cả mọi lời động viên của mọi người dành cho Giang, Giang sẽ mau khoẻ lại và trở lại với mọi người sớm”.

Empty

Hương Giang dù bệnh vẫn rất tươi tắn và thần thái mọi lúc mọi nơi. 

Empty

Cô đăng tải bức ảnh nằm trên giường dưỡng bệnh sau khi mổ ruột thừa còn chưa kịp tẩy trang, tuy nhiên nàng Hoa hậu vẫn rất tươi tắn và xinh đẹp.

Empty

Còn đây là bức ảnh Hương Giang để mặt mộc chỉ thoa một chút son dưỡng thêm một tí màu sắc.

Empty

Mỹ nhân đình đám Vbiz lúc để mặt mộc hay khi trang điểm đều rất thu hút, ngay cả khi bệnh thì Hương Giang vẫn luôn tươi tắn nhất có thể.

Empty

Thời điểm gần đây Hương Giang bị tuột cân nên cô cũng cố ăn uống đúng giờ và cung cấp đủ chất dinh dưỡng.

Empty

Nàng Hoa hậu hàng đầu Vbiz cũng thường xuyên để mặt mộc để giúp làn da thêm khoẻ mạnh.

Empty

Hương Giang khoe ảnh xinh xắn khi ở nhà, mái tóc đi diễn về vẫn chưa được gội nên bồng bềnh gợn sóng.

Empty

Là nàng Hoa hậu chăm chỉ thay đổi hình ảnh, phong cách thời trang mỗi lần xuất hiện Hương Giang khiến hình ảnh của cô ngày càng đa dạng và thú vị trong mắt công chúng.

Sau khi đăng quang, Hương Giang  đã trở lại hoạt động showbiz không chỉ với cương vị hoa hậu mà cô còn tham gia nhiều chương trình, với hình ảnh thân thiện và chân thật, cô có nhiều cơ hội thể hiện bản thân và đón nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Hương Giang cũng không quên khẳng định bản thân ở lĩnh vực âm nhạc. Tháng 11/2018, cô ra mắt bản ballad mang tên Anh đang ở đâu đấy anh, đóng cặp cùng bạn diễn Thái Lan cùng nhiều gương mặt người mẫu nổi tiếng. MV ca khúc lọt danh sách xem nhiều trên YouTube, trở thành bản hit mới trong sự nghiệp ca hát của Hương Giang.

Trong suốt 1 năm qua, mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu chuyển giới lại gây thổn thức bởi nhan sắc ngày càng "lên hương" lẫn phong cách thời trang thảm đỏ biến hóa đa dạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link