Lan Ngọc gây hoang mang khi tiết lộ có một người lưu tên cô trong điện thoại là 'muốn gi.ết'

( PHUNUTODAY ) - Lan Ngọc bất ngờ thành thật thú nhận: 'Có một người lưu tên tôi là "muốn gi.ết" vì người đó cứ nhìn thấy tôi là thấy ghét, đụng tới là muốn cắn muốn gi.ết'.

Tối ngày 18/7 vừa qua, tập 12 chương trình Quý ông đại chiến đã lên sóng.

Như thường lệ, mở màn chương trình là phần giới thiệu chào sân của các quý cô tham gia, gồm 4 gương mặt mỹ nhân quen thuộc là Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang ở vị trí ban bình luận. Đặc biệt, chương trình tuần này còn có sự góp mặt của diễn viên Lý Nhã Kỳ, trong vai trò cố vấn khách mời.

Theo luật chơi, sẽ có 5 chàng trai bước ra thi tài cùng nhau. Họ phải trải qua nhiều thử thách gay cấn, trong đó, hấp dẫn nhất luôn là phần trả lời câu hỏi tình huống. Qua thử thách này, các nữ nghệ sĩ trong ban bình luận cũng có thêm cơ hội chia sẻ câu chuyện, quan điểm của mình với khán giả.

Trong thử thách trả lời câu hỏi tình huống tập này, gây chú ý nhất là câu hỏi dành cho chàng trai tên Trần Tuấn Anh: "Biệt danh kỳ lạ nhất mà bạn dành tặng người yêu mình là gì?".

Ngay sau khi Trần Tuấn Anh trả lời xong, Hari Won đã hào hứng nói: "Chồng tôi thường hay gọi tôi với biệt danh là "nạn nhân". Sở dĩ như vậy vì tôi luôn là nạn nhân của chồng tôi. Anh ấy lúc nào cũng chọc ghẹo tôi.

Tiếp đó, chồng tôi còn gọi tôi là "có vấn đề". Thậm chí, anh ấy còn lưu số tôi vào điện thoại là "có vấn đề" vì chỉ khi nào có vấn đề tôi mới gọi cho anh ấy.

Ngược lại, tôi đặt tên cho Trấn Thành là "sinh vật lạ" vì anh ấy lúc nào cũng lạ lùng, khác người, chẳng có gì giống người bình thường hết".

qo2-15951426926231293494352

Sau Hari Won, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: "Chồng tôi không đặt tên gì khác cho tôi mà chỉ lưu vào điện thoại là La Vỹ Dậm, tức Lâm Vỹ Dạ. Còn tôi lưu tên chồng trong điện thoại là A Hứa vì anh ấy họ Hứa (Hứa Minh Đạt) và cũng rất hay hứa.

Có lần, tôi lén lấy điện thoại chồng đổi tên tôi trong danh bạ thành "Bà nội tôi". Hôm sau, chồng tôi đi diễn với anh Hoài Linh thì tôi gọi. Anh Hoài Linh thấy số tôi gọi liền hốt hoảng kêu "Đạt ơi, bà nội mày gọi này". Chồng tôi sau đó về chửi tôi quá trời".

Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ: "Biệt danh thường gọi của tôi là mật ong, không phải vì tôi ngọt mà tôi thích ăn mật ong. Tôi có thể ngồi ăn mật ong cả ngày không chán".

qo3-1595142692774426013155

Tới lượt mình, Hương Giang tỏ ra ngại ngùng: "Tôi thì không phải kiểu người hay đặt tên cho người yêu. Tôi thường ghi cả họ cả tên người yêu vào điện thoại hoặc lấy luôn tên trên Facebook để lưu chứ không đặt biệt danh gì hết. Tôi cũng không quan tâm đến việc người yêu lưu tên mình là gì. Tôi không hỏi vì nghĩ người ta cũng chỉ lưu tên mình bình thường thôi. Lãng mạn với tôi dành cho chỗ khác chứ không phải ở cái tên".

qo5-1595142692799370830058

Gây bất ngờ nhất có lẽ là Ninh Dương Lan Ngọc, cô đã thành thật thú nhận trước mọi người: "Đối với bản thân tôi, tôi thấy mọi người hay lưu tôi là "bà khùng". Thậm chí, có một người còn lưu tên tôi là "muốn giết" vì người đó cứ nhìn thấy tôi là thấy ghét, đụng tới là muốn cắn muốn giết, muốn phanh thây tôi ra. Nhưng tôi không nghĩ do người đó ghét tôi mà đơn giản vì người đó muốn được đến bên tôi để làm những điều đó, nên mới lưu tên tôi như vậy".

Tiết lộ này của Ninh Dương Lan Ngọc khiến mọi người không chỉ bất ngờ mà còn phần nào cảm thấy hoang mang, không hiểu vì sao lại có người lưu tên nữ diễn viên xinh đẹp như vậy. MC Thành Trung còn phải thốt lên: "Tôi nghĩ Ninh Dương Lan Ngọc phải sống như thế nào thì mới bị đối xử như vậy".

Thật sự thì không biết câu chuyện phía sau ra sao, nhưng một cô gái vừa xinh đẹp, dễ thương lại vừa thông minh và tài giỏi như Lan Ngọc, thì chắc chắn chẳng ai ghét nổi đâu.

3032_43110277_2378152192200132_2900670630812712960_n
Theo:  khoevadep.com.vn copy link